0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm công nghệ nấu của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít

Ngày Đăng: 15:03 23/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít là chiếc nồi cơm điện nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc sở hữu công nghệ nấu hiện đại,tân tiến nhất hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Trải nghiệm công nghệ nấu của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít

Một trong những điểm ấn tượng của chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít là thiết kế bắt mắt sang trọng từng đường nét tinh tế đẳng cấp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp gia đình có 4-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu bằng hơi áp suất và cao tần

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FB không chỉ có tính năng nấu cơm như chiếc nồi cơm điện thông thường mà còn được trang bị công nghệ nấu hiện đại và tân tiến nhất.Công nghệ nấu cao tần IH với tính năng toả nhiệt đa chiều 360 độ giúp nấu cơm nhanh chóng,hạt cơm chín mềm dẻo ngon.

Bên cạnh đó,nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FB được trang bị van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.Nồi gần như kín trong môi trường chân không giúp cơm và thức ăn trong nồi sau khi nấu sẽ lâu thiu hơn so với các loại nồi cơm điện thông thường.

3.Chế độ nấu nướng đa dạng tiện lợi

Trải nghiệm công nghệ nấu của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB

Nồi cơm điện CRP-AHXB1060FB được tích hợp có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của người dùng. Bạn có thể nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm hay làm bánh mì,… chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.Việc nấu nướng của các chị em nội trợ trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

4.Lòng nồi Black Shine Xwall chống dính tuyệt đối kết hợp nắp vung Fullstainless hiện đại

Đặc biệt nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FB được trang bị nắp vung được làm bằng Fullstainless có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng.Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men chống dính Black Shine Xwall vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn vệ sinh dễ dàng. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ sau khi nấu chín sẵn sàng có cơm ngon nóng hổi mà không cần nấu nướng nhiều lần.

5.An toàn khi sử dụng

Trải nghiệm công nghệ nấu của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB

Nồi sử dụng nhiều tính năng hiện đại tiện ích bên cạnh đó cũng quan tâm đến vấn đề an toàn cho người dùng.Nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Nhìn chung,sản phẩm nồi cơm điện cao tần 1.8 Lít Cuckoo CRP-AHXB1060FB không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook