0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tra cứu thời gian bảo hành máy giặt Toshiba đơn giản nhất

Ngày Đăng: 20:36 06/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng thường không hay để ý và nhớ về thời gian bảo hành của sản phẩm mình đang sử dụng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú thực hiện cách tra cứu thời gian bảo hành máy giặt Toshiba đơn giản nhất này nhé!

1.Tổng quan về máy giặt Toshiba

Tra cứu thời gian bảo hành máy giặt Toshiba đơn giản nhất

Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939 và được người dùng biết đến với những mặt hàng chủ đạo như; máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…

Máy giặt Toshiba thường được sản xuất chủ yếu tại Thái Lan. Đôi khi, một số máy có thể được sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng vẫn trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và sự kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường; người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Trải qua hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toshiba đã rất thành công trong việc gây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng Việt với những sản phẩm máy giặt mang công nghệ tiến tiến, mẫu mã đa dạng và sang trọng.

Máy giặt Toshiba chủ yếu được thiết kế 2 loại là dòng máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa đứng. Thiết kế phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới như xám và trắng, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

2.Tra cứu thời gian bảo hành mát giặt Toshiba đơn giản nhất

Nhiều khách hàng khi sử dụng sản phẩm chưa biết máy giặt Toshiba nhà mình đã được kích hoạt chưa; còn thời gian bảo hành bao nhiêu. Có 3 cách có thể tra cứu bảo hành cho máy giặt Toshiba đơn giản nhất như sau

Tra cứu thời gian bảo hành máy giặt Toshiba đơn giản nhất

Cách 1 : Tra cứu bảo hành qua trang Web : https://toshiba.vn/search_warranty

  • Trước tiên bạn cần phải xác được được seri của máy giặt Toshiba nhà mình đang sử dụng nhé; có rất nhiều khách hàng nhầm số seri với mã máy.
  • Sau đó, bạn truy cập vào Website, chọn vào mục thông tin bảo hành; sau đó bạn nhập chính xác serial và model của máy giặt Toshiba chính hãng và bạn sẽ nhận được kết quả ngay phái dưới.

Cách 2 : Liên hệ trực tiếp lên tổng đài Toshiba Việt Nam : 18001529 (miễn phí)

Bạn cần xác định được số serial và model của máy giặt Toshiba giá rẻ bạn đang sở. Sau đó bạn đọc chính xác thông tin trên cho các tổng đài viên và chờ đợi thông tin phản hồi chính xác có trên hệ thống của Toshiba.

Cách 3: Liên hệ đến trung tâm điện máy khi bạn mua hàng

Thường hiện nay, khi bạn mua hàng tại siêu thị hay các trung tâm điện máy đều có app đại lý để dễ dàng kiểm tra thời gian bảo hành cũng như hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ mình mua hàng nhé!

Qua bài viết trên, hy vọng rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích, đảm bảo quyền lợi hơn khi sử dụng sản phẩm đến từ hãng Toshiba

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook