0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 18:21 25/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng về đồ điện máy. Bởi thiết kế đẹp mắt và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Bài viết dưới đây tôi sẽ gợi ý cho bạn TOP 3 điều hòa Panasonic mà bạn nên lựa chọn cho gia đình.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

TOP điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho gia đình

Thứ nhất tôi muốn giới thiệu cho các bạn là dòng sản phẩm máy lạnh CU/CS-N18XKH-8. Sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt dễ dàng lắp đặt ở các phòng nội thất khác nhau. Cùng với đó là công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp với những phòng có diện tích từ 25-30m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sử dụng chế độ làm lạnh nhanh PowerFull. Mang lại cho bạn không gian mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động. Bên cạnh đó, điều hòa giá rẻ Panasonic còn được trang bị tính năng Quiet giúp máy hoạt động một cách êm ái, không gây ồn ào. Mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến đó là công nghệ Nano-G độc quyền. Giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

TOP điều hòa Panasonic bạn nên lựa chọn cho gia đình

Thứ 2 đó là dòng sản phẩm điều hòa inverter Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8. Dòng máy lạnh cũng được kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới.

Với công nghệ inverter này giúp máy lạnh tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định

Cùng với đó là chế độ làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Với công nghệ Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-U18VKH-8

TOP điều hòabạn nên lựa chọn cho gia đình

Cuối cùng đó là dòng sản phẩm CU/CS-U18VKH-8. Sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Với thiết kế hai cánh đảo gió độc lập Aerowings được trang bị hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió của Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-U18VKH-8 có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm lạnh dễ chịu.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Gas R-32 có ưu điểm là làm lạnh hiệu quả cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

Trên đây là top sản phẩm điều hòa Panasonic mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook