0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách dưới 30m2 có nên mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8?

Ngày Đăng: 16:22 27/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu chiếc điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 này có phải là sự lựa chọn phù hợp dành cho phòng khách có diện tích dưới 30m2 hay không? Xem ngay nội dung bài viết tư vấn dưới đây của các chuyên gia tại Điện Máy Thiên Phú để đưa ra quyết định cho mình nhé.

1.Những điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8

-Ức chế vi khuẩn & khử mùi hiệu quả với công nghệ nanoe-X

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-X là công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic. Các phân tử của gốc hydroxyl cực nhỏ được phóng ra bên ngoài không khí sẽ giúp ức chế vi khuẩn, virus gây hại. Thậm chí là có thể ức chế hiệu quả virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) bám trên bề mặt đến 91,4% trong 8 giờ khi được thí nghiệm bởi các nhà khoa học từ tổ chức nghiên cứu theo hợp đồng toàn cầu Texcell.

Phòng khách dưới 30m2 có nên mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8?

Ngoài việc tiêu diệt virus và vi khuẩn, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 còn ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính. Không những vậy mà cả các mùi hôi khó chịu cũng được loại bỏ hoàn toàn.

-Công nghệ nanoe-G lọc hiệu quả 99% bụi mịn như PM2.5

Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể phóng hàng nghìn tỷ hạt ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ như là PM2.5. Toàn bộ sẽ được hút lại và đưa vào bên trong đường ống nạp khí để giữ lại ở màng lọc trên dàn lạnh. Từ đó mang lại cho bạn có được một không gian sống an toàn, trong lành và thuần khiết nhất.

-Bộ điều khiển trung tâm tiện lợi cho dù bạn ở bất cứ đâu

Điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 là một chiếc điều hòa cực thông minh khi có thể cho người dùng điều khiển tiện lợi qua được bằng điện thoại. Bạn có thể dễ dàng cài đặt các tính năng của máy lạnh, điều chỉnh các chế độ cho dù ở bất kì đâu, ngay cả khi không có ở nhà. Mạng tùy chọn CZ-TACG1 và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa 20 máy lạnh tại 1 địa điểm (tối đa 10 địa điểm). Trên ứng dụng còn cho phép bạn theo dõi các sự cố mà máy đang gặp phải, tình trạng của sản phẩm chỉ qua thiết bị di động thông minh.

-Cánh đảo gió AEROWINGS làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

Phòng khách dưới 30m2 có nên mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8?

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 là một trong những dòng máy hiện đại khi được thiết kế với cánh đảo gió AEROWINGS. Sự thiết kế 2 cánh đảo gió được điều khiển bởi 2 động cơ riêng biệt hoàn toàn bao gồm:

  • Cánh đảo gió phụ có chức năng nén và tập trung không khí mát.
  • Cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Từ đó căn phòng nhà bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều. Ngay cả bạn chỉ có đi qua căn phòng mà điều hòa đang làm lạnh cũng sẽ cảm nhận được hơi mát tỏa ra.

-Làm lạnh nhanh hơn đến 25% so với điều hòa thông thường

Chế độ iAuto-X sẽ giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8 có thể đạt đến công suất vận hành cực đại trong thời gian ngắn. Nhờ đó mà điều hòa sẽ làm lạnh hiệu quả nhanh hơn đến 25% so với một chiếc điều hòa thông thường. Giúp cho căn phòng được làm lạnh một cách đồng đều nhất và cho bạn cảm nhận được hơi mát ngay tức thì.

-Công nghệ tiết kiệm điện thông minh, hiện đại

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có thể cân bằng thông minh giữ tiế kiệm năng lượng và cài đặt nhiệt độ thoải mái phù hợp thông qua chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Điều hòa có thể tự nhận biết lúc nào nên gia tăng nhiệt độ, lúc nào nên tiết kiệm năng lượng. Từ đó giúp căn phòng được làm lạnh thoải mái mà vẫn được mát lạnh đồng đều dễ chịu.

Điều hòa Panasonic 18000 Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 còn có thêm cả công nghệ Inverter hiện đại. Bộ vi xử lý độc quyền kết hợp máy nén mạnh mẽ giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác. Điều chỉnh tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh thoải mái dễ chịu. Đồng thời điều hòa cũng sẽ tiết kiệm điện năng tối đa lên tới mức 60% so với điều hòa thông thường.

Phòng khách dưới 30m2 có nên mua điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8?

2.Có nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 cho phòng khách 30m2?

Với công suất 18000btu thì chiếc điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 này hoàn toàn phù hợp dành cho những căn phòng có diện tích 20 – 30 mét vuông. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ vì đây là dòng điều hòa tiết kiệm điện nên nó sẽ phải hoạt động ở thời gian dài mới có thể tiết kiệm điện tối ưu. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì chiếc điều hòa này hoàn toàn phù hợp cho phòng khách, thậm chí là có thể chọn cho phòng ngủ, phòng làm việc,…

Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy ít thời gian chỉ từ 2 – 3 tiếng để nghỉ ngơi hay tiếp khách thì nên tham khảo những dòng máy điều hòa thường non-inverter sẽ phù hợp hơn. Không chỉ giúp điều hòa hoạt động phù hợp mà bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí hơn do dòng máy non-inverter sẽ rẻ hơn so với điều hòa Inverter.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook