0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Panasonic 9000btu được bán chạy nhất mùa hè năm nay

Ngày Đăng: 22:26 18/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Panasonic 9000btu để sử dụng cho gia đình nhưng lại phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Điều hòa Panasonic 9000btu có nguồn gốc từ đâu? Phù hợp với không gian nào?

TOP điều hòa Panasonic 9000btu được bán chạy nhất mùa hè năm nay

Điều hòa Panasonic 9000BTU được sản xuất bởi Panasonic Corporation, một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Panasonic là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, bao gồm các sản phẩm như điều hòa không khí, tivi, máy ảnh, và các thiết bị gia dụng khác.

Điều hòa Panasonic 9000BTU thích hợp cho các không gian nhỏ đến trung bình, như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, căn hộ, hoặc các không gian văn phòng nhỏ. Với công suất làm lạnh 9000BTU, nó có thể xử lý hiệu quả các không gian có diện tích từ khoảng 15 đến 25 mét vuông, tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của không gian và cách cách cách nhiệt của nó.

Với kích thước nhỏ gọn và hiệu suất tiết kiệm năng lượng, điều hòa Panasonic 9000BTU thường được lựa chọn cho các không gian nhỏ cần sự thoải mái và làm mát trong mùa hè. Tuy nhiên, nó cũng có thể phù hợp cho việc cải thiện chất lượng không khí trong các phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

TOP điều hòa Panasonic 9000btu được bán chạy nhất mùa hè năm nay

1.Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic được bán chạy nhất mùa hè năm nay

Chỉ với mức giá 7.750.000₫ là bạn sở hữu ngay dòng sản phẩm chất lượng này- Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 với thiết kế đơn giản cùng tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Gây ấn tượng sâu với người dùng bởi thiết kế chế độ làm lạnh nhanh Powerful để cung cấp sự làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, giúp tạo ra một môi trường thoải mái ngay từ khi bật máy. Hơn nữa, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 có thể tự động điều chỉnh hoạt động dựa trên nhiệt độ và điều kiện môi trường xung quanh để đảm bảo sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

Tuy là sản phẩm không được trang bị công nghệ inverter như bao sản phẩm khác nhưng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 lại có vai trò giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí, cung cấp không khí trong lành và sạch sẽ cho người sử dụng.

2.Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic được bán chạy nhất mùa hè năm nay

Đây là dòng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 có thiết kế nhỏ gọn và màu trắng sang trọng, phù hợp cho các phòng diện tích từ 20-30m2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 là công nghệ Inverter tích hợp, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và giảm tiêu thụ điện năng lên đến 45%. Từ đó, khắc phục được nỗi lo chi phí hàng tháng cho người dùng.

Ngoài ra, tính năng làm lạnh nhanh P-Tech được trang bị trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 sẽ giúp bạn cảm nhận được sự mát lạnh nhanh chóng ngay khi bật máy. Kết hợp với dòng gas R32 không những thân thiện với môi trường mà còn giúp làm lạnh sâu hơn so với các dòng máy sử dụng gas cũ.

Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi với Nanoe-X giúp không chỉ làm lạnh mà còn làm sạch không khí xung quanh và loại bỏ vi khuẩn, mùi khó chịu, mang lại không gian sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Ưu điểm lớn nhất ở dòng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 này là được tích hợp hệ thống wifi giúp bạn dù ở bất kỳ đâu vẫn có thể sử dụng các chức năng như một cách thông thường.

3.Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic  được bán chạy nhất mùa hè năm nay

Cuối cùng, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy không kém. Thiết kế hai chiều nóng lạnh rất phù hợp với khi hậu ở phía Bắc nước ta.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 này không chỉ mang tới hiệu quả làm lạnh tốt mà còn êm ái, độ ồn dàn lạnh chỉ ở mức 21 dB giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh sảng khoái.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 này còn có rất nhiều tính năng công nghệ tuyệt vời được tích hợp như: công nghệ tiết kiệm inverter kết hợp môi gas lạnh R32 giúp tiết kiệm điện hiệ quả chỉ ở mức 0.8kWh; công nghệ cảm biến ECONAVI giúp điều hòa tùy chỉnh chế độ làm mát phù hợp với số người góp phần tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng máy cùng với các tính năng: điều khiển bằng wifi, hút ẩm, hẹn giờ tắt bật máy

Hy vọng, 3 model điều hòa Panasonic trên sẽ giúp lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết hay cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook