0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa âm trần lọc không khí kháng khuẩn giá mềm

Ngày Đăng: 11:01 09/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chức năng lọc khí là tiêu trí hàng đầu mỗi khi nhắc đến việc diệt vi khuẩn hay bụi bẩn và các chất gây hại đến sức khỏe con người có trong không khí. Hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm mặt 3 máy điều hòa âm trần có công nghệ lọc khí tốt nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH30K3HI/GUCN30NK3HO 1 Chiều 30000Btu

Nói đến top những chiếc điều hòa âm trần lọc không khí tốt thì không thể không nhắc đến chiếc điều hòa âm trần 1 chiều gree GKH30K3HI/GUCN30NK3HO đến từ thương hiệu Gree với việc trang bị màng lọc 8 lớp mang đến chức năng làm sạch không khí một cách trong lành nhất bằng cách loại bỏ tất cả những bụi bẩn trong không khí nhưng vẫn an toàn với sức khỏe con người.

Thêm vào đó, máy còn có tính năng tự làm sạch sau khi tắt máy quạt gió vẫn sẽ chạy thêm vài 3 phút để khử hết khuẩn và bụi bẩn bám dính trên dàn máy để lần tiếp theo khi bật điều hòa sẽ không còn mui hôi khó chịu tỏa và tính năng này còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trên dàn lạnh. Hiện tại giá điều hòa âm trần gree này đang bán với mức giá dao động trong khoảng 24,5 – 26 triệu đồng.

2. Điều Hòa Âm Trần Toshiba Inverter RAV-TE1251AP-V/RAV-SE1251UP-V

Đây là chiếc điều hòa âm trần toshiba inverter RAV-TE1251AP-V/RAV-SE1251UP-V có chức năng lọc không khí có xuất xứ từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, với việc trang bị công nghệ inverter đem lại nhiều ưu điểm vượ trội cho điều hòa thì còn giúp máy vận hành êm ái và tăng tưởi thọ cho sản phẩm.

Toshiba Inverter RAV-TE1251AP-V/RAV-SE1251UP-V trang bị lớp màng bao phủ “Aqua Resin” giúp ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt. Bên cạnh đó, máy được tích hợp chế độ tự sấy khô sau khi rửa sạch để ngăng chặn sự lây lan và phát triển nấm mốc.

Đặt biệt bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ trên điều hòa âm trần toshiba bao gồm tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ để tìm kiếm và tiêu diệt vi khuẩn tạo nên không gian trong lành, kết hợp bộ lọc chống nấm mốc giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho người dùng.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT125VG/FDC125VN 2 Chiều

Vị trí cuối cùng trong danh sách top 3 điều hòa âm trần có khả năng lọc khí tốt nhất là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi Inverter FDT125VG/FDC125VN luôn nổi bật với những công nghệ nổi bật, đem tới những ưu điểm vượt trội, tiện lợi cho người sử dụng.

Tích hợp bộ lọc khử mùi mạnh mẽ giúp mang đến không khí thật sự trong lành cho gia đình bạn. Trong đó bộ lọc khử mùi Solar loại bỏ mùi hôi khó chịu trong phòng và dễ dàng bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước. Bạn chỉ cẩn phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế. Còn bộ lọc khuẩn Enzyme trên điều hòa âm trần mitsubishi có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng từ đó cho bạn bầu không khí an toàn và đảm bảo nhất.

Trên đây dienmaythienphu.vn đã giới thiệu đến bạn đọc những loại điều hòa âm trần không khí chính hãng, chất lượng tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Mong rằng với những thông tin trên đấy sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook