0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bếp điện từ tốt nhất, chỉ từ 1 – 12 triệu đồng

Ngày Đăng: 12:31 15/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu chọn mua bếp điện từ tại Hà Nội và mùa đông ngày tăng một nhiều, Không chỉ là một sản phẩm tốt, phục vụ những bữa lẩu một cách ngon nghẻ lại vô cùng an toàn. Các mẫu bếp từ 2 vùng nấu phù hợp nấu nướng, còn nếu có quá nhiều món ăn cần nấu nướng thì các mẫu bếp từ 3 – 4 vùng nấu sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Để sớm lựa chọn cho gia đình, mẫu bếp từ ưng ý phù hợp trong mùa đông năm 2021. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP bếp điện từ đáng lựa chọn nhất giá chỉ từ 1 – 12 triệu đồng.

Bếp Từ Đơn Midea MI-B2118DH

Vị trí số 1 đó là Bếp Từ Đơn Midea MI-B2118DH, nổi bật với màu đỏ cùng thiết kế bo tròn gọn đẹp, có thể đặt trực tiếp lên bàn ăn để chế biến những món ăn tiện lợi. Bề mặt bếp từ Midea được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng chống trầy chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi.

Bếp từ Midea MI-B2118DH có công suất 2100W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp điện từ Midea còn có nhiều chức năng nấu tự động như: nấu lẩu, chiên, xào, lửa lớn, lửa nhỏ, hầm, súp… Bếp điện từ Midea MI-B2118DH có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở cạnh viền của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp

Bếp Từ Âm Bosch PUC631BB1E 3 Vùng Nấu

Tiếp đó là bếp điện từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E. Sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Chiếc bếp từ Bosch PUC631BB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 67R

Ở vị trí số 3 đó là Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 67R, là mẫu bếp nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp ngay cả những căn bếp có diện tích hẹp. 2 vùng nấu được thiết kế linh hoạt, kích thước đa dạng, vùng nấu lớn phía trên với 2 vòng nhiệt, vùng nấu nhỏ ở phía dưới.

Bếp điện từ Canzy CZ 67R sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

Bếp từ Canzy CZ 67R gồm 2 vùng nấu, 1 vùng nấu từ bên phải có khả năng đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng. Với công suất tối đa của bếp từ là 2400W và 1 vùng nấu hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO 2 vòng nhiệt có công suất 2400W. Qua đó giúp bạn sử dụng được nhiều loại xoong nồi có chất liệu khác nhau như nồi đất, nồi thủy tinh…

Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu

Cuối cùng trong danh sách này đó là bếp từ Bosch PIE631FB1E. Thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Chức năng PowerBooster trong bếp từ âm Bosch PIE631FB1E làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to. Ở bếp từ Bosch, còn có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Trên đây là một số gợi ý về những mẫu bếp từ chất lượng đáng lựa chọn trong năm 2021 – 2022 mà chúng tôi muốn gợi ý, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bếp điện từ lí tưởng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook