0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 sản phẩm điều hòa Gree được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 22:58 18/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree được biết đến là dòng sản phẩm nội đại Trung Quốc. Được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé.

Vị trí thứ nhất bạn không thể bỏ qua đó là điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4. Sở hữu những thiết kế riêng tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Với công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hơp cho phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sở hữu nhiều công nghệ mới nhất và hiệu quả nhất kết hợp với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Top 5 sản phẩm điều hòa Gree được lựa chọn nhiều nhất

Là dòng điều hòa hướng tới phân khúc tầm trung và giá rẻ, so với các đối thủ thì điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 cũng có hàng loạt các đặc tính nổi bật, cụ thể:

Sang trọng lịch lãm tạo điểm nhấn cho không gian của bạn

Điều hòa Gree sở hữu cho mình thiết kế hiện đại, mới lạ phù hợp với không gian nội thất khác nhau. Với màn hình hiển thị LED sang trọng, độc đáo giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn. Đây là một lựa chọn hòan hảo phục vụ cuộc sống hiện đại của gia đình bạn.

Trang bị màng lọc mật độ cao

Top 5 sản phẩm điều hòa Gree được lựa chọn nhiều nhất

Lọc không khí sạch với hệ thống lọc sạch không khí. Giúp mang tới không khí sạch và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt là tại các thành phố lớn của nước ta trong thời gian gần đây đã ghi nhận mức độ ô nhiễm ngày càng cao do bụi mịn hoành hành.

Cảm biến nhiệt độ IFEEL hiệu quả

Thứ hai là chế độ cảm biến nhiệt độ IFEEL giúp máy tự động điều chỉnh hướng làm mát tập trung vào nơi đặt remote điều hòa. Từ đó giúp mang tới sự thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa giá rẻ Gree còn có tính năng làm lạnh nhanh Turbo. Giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt, cùng với đó, các chế độ Sleep, chế độ tự động…cũng mang tới khả năng làm mát phù hợp trong những bối cảnh khác nhau.

Top 5 sản phẩm điều hòa Gree được lựa chọn nhiều nhất

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 có tốn điện không?

Đây là vấn đề hầu hết người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Với dòng điều hòa 2 chiều Gree GWH09KB-K6N0C4 được dán nhãn năng lượng 2 sao, tương đương với mức trung bình của các thiết bị điều hòa. Vì không được trang bị inverter, nên máy không được đánh giá là tiết kiệm điện, tuy nhiên cũng không phải quá tốn điện. Với mức tiêu thụ điện 1.6 kW/h, nếu mỗi ngày bạn sử dụng điều hòa 10 tiếng, thì số ti

Trên đây là hai mẫu điều hòa Casper mà tôi muonosn giới thiệu cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook