0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 máy hút mùi cao cấp của Bosch thiết kế và công năng vượt trội

Ngày Đăng: 15:34 01/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Bosch luôn nằm trong top đầu với những sản phẩm đỉnh cao về cả thiết kế và công năng. Trong đó không thể nào không kể đến dòng sản phẩm máy hút mùi cao cấp được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả và là lựa chọn hàng đầu cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá top 5 model cho bạn tham khảo và mua sắm cho gia đình.

1.  Máy hút mùi cao cấp Bosch DFS097K51 âm tủ

Đối với căn bếp đã có sẵn tủ bếp phía trên thì lắp đặt máy hút mùi âm tủ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất, vừa đẹp lại vừa hút khử hiệu quả. Model DFS097K51 sẽ là ứng cử viên sáng giá với thiết kế lắp âm tủ gọn gàng, có thể trượt vào kéo ra trong quá trình sử dụng. Nằm ngay phía trước là hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Control, chỉ một chạm là bạn đã khởi động được máy và thiết lập tốc độ hút mong muốn. 

TOP 5 máy hút mùi cao cấp của Bosch thiết kế và công năng vượt trội

Công suất máy tối đa 641m3/h, chia thành 3 tốc độ và 2 chế độ hút tăng cường. Ngoài ra hệ thống lọc dầu mỡ của chiếc máy hút mùi bếp cao cấp này cũng cực xịn sò với một tấm lọc dầu mỡ dày dặn bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính. Độ ồn tối đa của thiết bị khi hoạt động là 71dB.

2. Máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B kính vát

Sở hữu thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng kính vát nghiêng như một chiếc tivi, máy hút mùi Bosch serie 6 DWK97JQ60B cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt bởi có tính thẩm mỹ cao. Công suất model này lớn hơn, tối đa 730m3/h và được chia thành nhiều mức độ. Cảm biến mùi Perfect Air có khả năng tự động nhận biết mùi trong bếp và điều chỉnh tốc độ hút để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra DWK97JQ60B còn có thể kết nối với hệ thống Wifi, từ đó cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại di động qua App. Một ưu điểm nữa ở sản phẩm này là dù công suất lớn nhưng độ ồn lại thấp hơn nhiều, chỉ 54dB nhờ Clean Air Module có thể giảm 3dB so với hệ thống hút mùi thông thường.

3. Máy hút mùi cao cấp Bosch DWF97RV60B kính vát

Cùng có kiểu dáng như một chiếc tivi màn hình phẳng nhưng máy hút mùi Bosch serie 8 đời mới lại đẹp hơn và hiện đại hơn. Nổi bật nhất phải nói đến hệ thống điều khiển mới lạ được gồm vòng tròn xoay có tổng cộng 7 mức công suất, bên cạnh còn có thêm hệ thống điều khiển cảm ứng một chạm. Công suất tối đa của máy là 730m3/h với độ ồn khoảng 57dB.

TOP 5 máy hút mùi cao cấp của Bosch thiết kế và công năng vượt trội

DWF97RV60B có tấm lưới lọc bằng nhôm cực dày dặn 8 lớp nên sử dụng rất bền. Sản phẩm cũng có thể kết nối Wifi và được điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng Home Connect.

4. Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Chiếc máy hút mùi đảo cao cấp này có công suất và kích thước khá lớn nên sẽ thích hợp với không gian bếp rộng rãi, hiện đại, ưu tiên có đảo bếp. Bảng điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp có đèn Led hiển thị nằm phía trước cho các thao tác trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Công suất tối đa của Bosch DIB98JQ50B có thể lên đến 867m3/h, cũng được chia thành 3 tốc độ hút thông thường và 2 chế độ tăng cường có thể hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí hoặc hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Máy cũng hoạt động êm ái với độ ồn tối đa chỉ 54dB.

5. Máy hút mùi cao cấp Bosch DDD97BM60B âm bàn

Một dòng máy đang rất được ưa chuộng thời điểm gần đây đó chính là máy hút mùi Bosch serie 8 âm bàn. Máy sẽ được lắp âm dưới bàn bếp, có thể kéo lên khi sử dụng và nhấn xuống khi không dùng nên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và không chiếm diện tích của bàn bếp. Lắp đặt kiểu này còn giúp hút mùi tốt hơn vì nó khá sát với khu vực nấu nướng.

TOP 5 máy hút mùi cao cấp của Bosch thiết kế và công năng vượt trội

DDD97BM60B có công suất tối đa đạt 750m3/h với 3 chế độ thường và 2 chế độ chuyên sâu được điều khiển bằng hệ thống điều khiển cảm ứng. Độ ồn tối đa ở mức 62dB không gây khó chịu cho người dùng.

6. Kết luận

Mặc dù có giá thành hơi cao nhưng nếu gia đình bạn có nhu cầu và có điều kiện thì hãy lựa chọn những sản phẩm máy hút mùi cao cấp Bosch để có được trải nghiệm tốt nhất. Tiền nào thì của nấy, những model này đều được ứng dụng những công nghệ và tính năng xịn sò mà model bình thường không có.

Hãy đến trực tiếp showroom Điện máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng giá rẻ hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook