0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:23 06/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được nhiều gia đình tin dùng nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện hiệu quả. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu vẻ ngoài hiện đại, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, gam màu xám thời thượng, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đùnh có từ 5 – 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg.

Điểm nổi bật đó là máy giặt này sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải, từ đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Đồng thời sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo khi giặt.

Với máy giặt này bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình nếu bạn lỡ bỏ sót quần áo mà không phải đợi lần giặt sau. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux Inverter EWF9024P5WB mang thiết kế cửa trước, sắc trắng đơn giản và trang nhã kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, làm tăng nét hiện đại cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy giặt này sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên

Bạn sẽ thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt tích hợp sẵn giúp đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Bên cạnh đó, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Ultramix giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước, mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt, máy giặt này được ứng dụng công nghệ EcoInverter điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB 10kg

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng với kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển của máy giặt này được thiết kế đẹp mắt, có màn hình hiển thị, núm xoay và chú thích song ngữ Anh – Việt, nhờ đó người dùng có thể thao tác và sử dụng máy dễ dàng hơn.

Đặc biệt, hãng trang bị công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng thời tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Máy giặt mang lại hiệu quả giặt sạch sâu với công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI thông minh giúp đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB 8kg

Vị trí tiếp theo chính là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB có kiểu dáng máy giặt cửa ngang, tông màu trắng thanh lịch, giúp không gian đặt máy thêm sang trọng, thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt quần áo là 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Sản phẩm dược ứng dụng công nghệ inverter giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ hơn.

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt này đó là đem đến hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn tốt hơn nhờ được trang bị công nghệ Hygienic care, sinh ra hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

5. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB có thiết kế ấn tượng, màu trắng tươi tắn, kiểu dáng mát giặt cửa trước, giúp nâng tầm không gian sống nhà của bạn. Với khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg quần áo, sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có trên 7 thành viên.

Ngoài AI SensorWash, sản phẩm này được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor mang nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất, sau đó thiết lập chu trình giặt hợp lý, nâng cao hiệu quả giặt sạch. Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng với công nghệ Hygienic Care.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi và bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi. Ứng dụng này còn hỗ trợ dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp, xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền quần áo.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook