0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điểm nổi bật của máy lọc không khí Daikin mà cạn cần biết trước khi mua!

Ngày Đăng: 16:28 21/02/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A không chỉ là một sản phẩm thông thường mà còn là một giải pháp hoàn hảo để cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống của bạn. Dưới đây là Top 5 điểm nổi bật mà bạn nên biết về chiếc máy này.

1. Thương hiệu uy tín:

Top 5 điểm nổi bật của máy lọc không khí Daikin mà cạn cần biết trước khi mua!

Máy lọc không khí Daikin là thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, thành lập năm 1924 thuộc sự quản lý của Tập đoàn Daikin nằm tại Osaka. Năm 1995, Daikin có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Việt Kim phân phối.

Hầu hết, những sản phẩm đến từ Daikin đều được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và có nguồn gốc sản xuất từ các quốc gia Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngoài ra, với cam kết không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu cũng như mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng, Daikin đã mang đến cho khách sản phẩm máy lọc không khí, thiết bị không thể thiếu cho không gian sống của mọi gia đình.

Sản phẩm có khả năng lọc khí sạch, nhanh vượt trội với công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma. Nhờ các công nghệ này, phin lọc mùi và bụi luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng an toàn. Đồng thời, máy còn có thiết kế hình tháp ấn tượng và tinh tế.

2. Thiết kế hình tháp thông minh, mang nhiều ưu điểm vượt trội:

Máy lọc không khí Daikin không chỉ có khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ những chất gây hại, vi khuẩn, vi rút mà còn sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại với thiết kế hình tháp thông minh, mang nhiều ưu điểm vượt trội. Máy còn có màu sắc thanh lịch, thêm nét sang trọng cho không gian sử dụng.

Thiết bị tiện lợi đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà nhờ thiết kế gọn gàng của máy. Sản phẩm được bố trí quạt hút theo trục dọc, giúp giảm độ ồn khi vận hành ở tốc độ cao. Ở thân máy, các phin lọc được xếp tầng dọc và phủ kín hỗ trợ lọc sạch trước khi thổi gió không gian phòng. Ngoài ra, thiết kế của miệng hút và trả gió cách xa giúp không bị trộn lẫn khí bẩn vào luồng khí sạch.

3. Công nghệ hiện đại:

Phin lọc mùi và phin lọc bụi luôn sạch và duy trì được hiệu suất lọc nhờ công nghệ độc quyền Streamer:

Daikin trang bị công nghệ độc quyền Streamer giúp các phin lọc mùi và phin lọc bụi trong máy lọc không khí gia đình giá rẻ Daikin luôn sạch và duy trì được hiệu suất lọc. Phin lọc luôn sạch sẽ sẽ giúp giảm tối thiểu lượng bụi bẩn bị trộn lẫn vào luồng khí sạch thổi ra khỏi máy.

Quá trình làm sạch không khí và phin lọc của Streamer là một chu trình tuần hoàn khép kín trải qua 3 bước: Va chạm – Tuần hoàn – Làm sạch. Thế nên, virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng, gây mùi bám trên màng lọc được làm sạch một cách nhanh chóng.

Người dùng cũng không cần phải thay thế phin lọc khử mùi, do Streamer phân hủy nên khả năng hấp thụ của phin lọc khử mùi được phục hồi. Đồng thời, Streamer còn góp phần giúp phin tạo ẩm và khay nước tạo ẩm.

Công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma:

Điểm nổi bật ở máy lọc không khí giá rẻ Daikin là trang bị công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma lọc sạch tối ưu nên được rất nhiều gia đình tin dùng. Công nghệ lọc Streamer giúp lọc khí sạch hơn, nhanh hơn, triệt để hơn nhờ kết hợp đồng thời khả năng phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây hại bám vào phin lọc bên trong máy.

Ion Plasma tỏa ra các ion hoạt tính với nồng độ cao khoảng 25000 ion trên một xăng ti mét khối, giúp vô hiệu hóa các tác nhân gây hại (nấm mốc, mùi hôi cũng như các chất dị ứng) bên ngoài máy, giải phóng ion vào trong không khí. Các tác nhân gây hại đã bị vô hiệu hóa tiếp tục bị hút vào máy và phân hủy tận gốc bằng Streamer vì Streamer giúp các phân tử oxy hóa có sức mạnh phân hủy hơn 1000 lần so với phóng điện thông thường và tương đương với một nhiệt lượng ở khoảng 100,000°C. Nhờ công nghệ bảo vệ kép trong máy lọc không khí giúp, giờ đây bạn có thể tận thưởng bầu không khí trong lành, tinh khiết tại nhà.

Loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ nhờ phin lọc tĩnh điện:

Top 5 điểm nổi bật của máy lọc không khí Daikin mà cạn cần biết trước khi mua!

Máy lọc không khí của thương hiệu Daikin sử dụng phin lọc tĩnh điện giúp loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ. Khác với những phim lọc HEPA thông thường. Phin lọc thường không có tĩnh điện chỉ hút bụi dựa vào kích cỡ của mắt lưới nên cần phải tạo ra các mắc lưới mịn hơn nên rất dễ bị tắc nghẽn.

Đối với phin lọc tĩnh điện HEPA của Daikin giúp giảm hiện tượng phin bị tắc nghẽn, nâng cao hiệu quả lọc sạch không khí và duy trì hiệu suất lọc khí của phin theo thời gian, nhờ vào các sợi của phin lọc được nạp tĩnh điện.

Đặt biệt, phin lọc có thể loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3 µm. HEPA có tuổi thọ lên đến 10 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Khả năng hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng nhanh chóng làm sạch không khí:

Máy lọc không khí của Daikin có khả năng làm sạch không khí nhanh chóng, mang đến không gian tươi mát và giữ không gian luôn trong lành. Máy lọc có thiết kế 3 miệng gió với trên – dưới – ngang giúp một lượng lớn không khí được hút vào và gia tăng hiệu suất lọc khí.

Nhờ thiết kế 3 hướng gió, người dùng còn có thể đặt sản phẩm cạnh sát mặt tường mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc khí. Trong quá trình hoạt động, máy bị mất điện, sẽ tự khởi động lại sau khi có điện, đảm bảo quá trình lọc thải được tiếp diễn liên tục.

4. Tính năng thông minh mang lại tiện ích đến cho người dùng:

Cảm biến 3 “chức năng” với độ nhạy cao:

Máy lọc không khí được hãng Daikin trang bị trang bị cảm biến 3 “chức năng” với độ nhạy cao giúp không gian trong nhà luôn sạch sẽ, thơm mát. Sản phẩm nhanh chóng phát hiện bụi thường, bụi mịn (PM2.5) và mùi hôi hỗ trợ chất lượng không khí được nâng cao.

Một số sản phẩm máy lọc Daikin không chỉ sử dụng cảm biến 3 chức năng mà còn có nhiều tính năng hoạt động khác như chế độ quạt tự động, chế độ tiết kiệm, chế độ chống phấn hoa, chế độ tạo ẩm,… cho người dùng thoải mái chọn lựa và đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu.

Tính năng tạo ẩm an toàn giúp bảo vệ làn da và sức khỏe người tiêu dùng:

Người dùng không cần phải lo ngại về vấn đề khô da, khô mũi bởi Daikin đã trang bị tính năng tạo ẩm an toàn giúp bảo vệ làn da và sức khỏe người tiêu dùng. Mặc dù máy có khả năng tạo ẩm nhưng đã loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây hại khi đưa hơi ẩm ra bên ngoài.

Chính vì thế, hơi ẩm tạo ra vô cùng tinh khiết như những hạt pha lê và còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn hiệu quả. Hiểu được tâm lý người dùng, hãng cũng trang bị bảng hiển thị các mức độ ẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo ý muốn.

5. Bảo hành chính hãng, an toàn sử dụng:

Top 5 điểm nổi bật của máy lọc không khí Daikin mà cạn cần biết trước khi mua!

Daikin cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, điều đó bao gồm chính sách bảo hành chính hãng đáng tin cậy. Mọi máy lọc của thương hiệu Daikin đều được bảo hành theo chuẩn quốc tế, mang lại sự yên tâm và bảo vệ tối đa cho đầu tư của bạn.

Với thời gian bảo hành dài hạn, đặc biệt là đối với máy lọc không khí. Việc này không chỉ thể hiện sự tự tin vào chất lượng sản phẩm mà còn là cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian dài sau khi mua hàng.

Nhìn chung, máy lọc không khí Daikin không chỉ đơn thuần là máy lọc không khí, mà còn là một giải pháp toàn diện để tạo ra không gian sống trong lành và an toàn. Với những điểm nổi bật nêu trên, không ngạc nhiên khi sản phẩm này ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Đừng chần chừ, đầu tư ngay để trải nghiệm sự khác biệt mà sản phẩm của thương hiệu Daikin mang lại cho cuộc sống của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook