0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 chiếc smart tivi LG giá rẻ đáng để tham khảo dùng trong gia đình

Ngày Đăng: 10:30 28/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG với thiết kế hiện đại và sang trọng. Chất lượng hình ảnh sắc nét sẽ đem đến cho bạn giải trí một cách trọn vẹn bên cạnh đó thì giá cả cũng hợp lý và phải chăng.

Vậy trong trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 5 chiếc smart tivi LG chất lượng giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua bạn nhé.

Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA

Đứng ở vị trí đầu tiên không thể bỏ qua là chiếc smart tivi LG giá cực rẻ là chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA. Với giá đang bán tại điện máy thiên phú là 4.390.000₫. Đây là chiếc tivi LG giá rẻ nên chất lượng hiển thị hình ảnh chỉ được ở mức HD. Màn hình nhỏ chỉ 32 inch thích sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Dưới đây là một số công nghệ hình ảnh mà nó được trang bị:

Top 5 chiếc smart tivi LG giá rẻ đáng để tham khảo dùng trong gia đình
  • Độ phân giải HD hiển thị sắc nét hơn gấp 2 lần so với chất lượng SD.
  • Bộ xử lý AI α5 Gen 5 mạnh mẽ giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh và giảm nhòe để hình ảnh được sắc nét và chi tiết hơn.
  • Trải nghiệm xem phim đỉnh cao với chiếc công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™.
  • Có thể tìm kiếm nội dung bằng giọng nói một cách dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách bạn có thể tham khảo và chọn mua chiếc Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC. Chiếc smart tivi LG 43 ich này có màn hình kích thước 43 inch thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhưng không lỗi thời đã được nhiều người lựa chọn. Kiểu dáng chân đế chữ V úp ngược đơn giản nhưng lại vô cùng chắc chắn giúp sản phẩm đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Sau đây là những công nghệ hình ảnh mà nó được trang bị:

Top 5 chiếc smart tivi LG giá rẻ đáng để tham khảo dùng trong gia đình
  • Tính năng Dynamic Color trên hiếc tivi LG 4K này sẽ âng câo hiệu suất và sử lý màu sắc của hình ảnh. Nội dung xem của bạ sẽ trở nên sống động và phong phú hơn.
  • Công nghệ Active HDR mang đến màu sắc rực rỡ nhờ khả năng điều chỉnh các thông số ánh sáng. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích với chất lượng như chất lượng gốc.
  • Ngoài ra thì với sự kết hợp của công nghệ Virtual Surround Plus sẽ giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh phong phú cùng với chất lượng âm tha chiều bạn có thể tận hưởng những bản giao hưởng trong phòng như một rạp hát.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR7550PSC

Với kích thước màn hình lớn lên đến 75 inch tưởng chừng chiếc tivi này sẽ có giá rất đắt nhưng chỉ với 15.350.000₫ là bạn đã có thể sở hữu chiếc smart tivi LG này. Giá này đã giảm tới hơn 5 triệu so với giá gốc. Chính vì thế đây là một sản phẩm tốt và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng với khung viền mỏng chiếc smart tivi LG này tựa như một tác phẩm nghệ thuật làm nổi bật không gian căn phòng bạn. Bạn có thể tham khảo một số công nghệ hình ảnh nổi bật dưới đây:

Top 5 chiếc smart tivi LG giá rẻ đáng để tham khảo dùng trong gia đình
  • Độ phân giải 4K bạn sẽ được tận hưởng những khung hình sắc nét hơn 4 lần so với chất lượng HD ở 2 chiếc tivi ở vị trí đầu tiên. Hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những nội dung giải trí chân thật đỉnh cao.
  • Hơn nữa sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Với bộ sử lý này thì những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp để trở nên sắc nét hơn.
  • Chưa hết sản phẩm còn có công nghệ FILMMAKER MODE™ nó sẽ tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình mang đến những nội dung hình ảnh chất lượng gốc.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC

Tiếp đó bạn có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC. Với giá chỉ 8.650.000₫ chiếc smart tivi LG 4K này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hào mà bạn không thể bỏ qua. Độ phân giải 4K cùng với màn hình 55 inch sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn. Chân đế được thiết kế chắc chắn và dễ dàng lắp đặt.

Top 5 chiếc smart tivi LG giá rẻ đáng để tham khảo dùng trong gia đình
  • Trải nghiệm 4K trong như pha lê sắc nét và chân thật cao. Thoải mái xem phim, xem thể thao, chơi game.
  • Hệ điều hành WebOS smart TV thông minh, đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng tìm kiếm và thao tác tivi một cách dễ dàng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.
  • Chất lượng âm thanh vòm kiế tạo bởi công nghệ âm thanh vòm cùng bộ sử lý trung tâm đem lại những nội dung giải trí bùng nổ.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA

Cuối cùng trong danh sách bạn có thể lựa chọn là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA. Được trang bị công nghệ màn hình Nanocell nên giá nó hơi cao hơn những chiếc smart tivi LG màn hình LED. Với giá bán của sản phẩm là 10.150.000₫ đây là một trong những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng hình ảnh không kém gì những dòng tivi cao cấp.

Top 5 chiếc smart tivi LG giá rẻ đáng để tham khảo dùng trong gia đình
  • Công nghệ màn hình NanoCell hiển thị hình ảnh trong veo, thuần khiết và khả năng loại bỏ các tần số gây nhiễu khỏi bước sóng RGB.
  • Công nghệ Pure Colors màu sắc sẽ trở nên trong trẻo và chân thật, giờ hãy tận hưởng rạp phim thực sự tại gia với tivi LG 50NANO76SQA.
  • Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K tối ưu chất lượng hình ảnh và chất lượng âm thanh.
  • AI Sound Pro sử lý và tối ưu chất lượng âm thanh cho phép bạn tận hưởng chất lượng âm thanh phong phú, nâng cao.

Trên đây là 5 model smart tivi LG mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook