0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tín hiệu và cách khách phục

Ngày Đăng: 20:55 05/11/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bình nóng lạnh gặp sự cố không lên đèn tín hiệu thì có phải bình nước nóng đã hỏng? điều này gây tâm lý hoang mang cho khách hàng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu các nguyên dẫn đến bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tín hiệu nhé.

4 Nguyên nhân và cách khắc phục bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tín hiệu.

Bình nóng lạnh Rossi không lên đèn là một trong những hư hỏng thường gặp nhất trên dòng thiết bị này. Khi bình nước nóng không lên đèn thì có thể bình của bạn đang gặp phải một vấn đề hư hỏng nào đó cần được kiễm tra và khắc phục sớm. Sau đây là 4 nguyên nhân cơ bản dẫn đến đèn tín hiệu bị hỏng.

Top 4 nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tín hiệu và cách khách phục

Nguyên nhân đầu tiên phải nhắc đến, đó chính là. Khi bóng đèn bình nóng lạnh Rossi không sáng thì nguyên nhân có thể là bóng đèn đã bị cháy, bạn chỉ cần thay thế bình đèn cho bình nóng lạnh là có thể khắc phục được trường hợp này.

Tiếp theo bạn hãy kiễm tra lại nguồn điện đã được cấp cho bình nước nóng rossi chưa, nhớ kiễm tra lại các dây dẫn nguồn xem có bị đứt do côn trùng cắn hoặc lỏng chổ nào không nhé.

Top 4 nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tín hiệu và cách khách phục

Nguyên nhân thứ 3 đôi khi cảm biến nhiệt độ của bình nóng lạnh không hoạt động hoặc bị hỏng khiến cho nguồn điện bị ngắt, nếu bình nóng lạnh không hoạt động thì cũng đồng nghĩa với việc đèn tín hiệu cũng không sáng.

Top 4 nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tín hiệu và cách khách phục

Nguyên nhân cuối cùng là hệ thống chống giật bên trong bình nóng lạnh rossi không hoạt động hoặc bị chảy cũng là một nguyên nhân khiến cho bóng đèn không sáng, trong trường hợp này thì cần phải thay thế bộ chống giật mới là được.

Lời khuyên của Điện Máy Thiên Phú khi bình nóng lạnh Rossi hỏng đèn tín hiệu.

Khi bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tin hiệu tốt nhất khách hàng không nên sử dụng bình nước nóng nữa mà rút ngay dây nguồn cung cấp điện cho bình để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Hãy liên hệ tới hotline 024.38783333 của chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn các thông tin về lỗi hỏng đèn tín hiệu của bình nóng lạnh. Sau khi được báo giá dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà, nếu khách hàng đồng ý kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng để khảo sát và đưa ra chuẩn đoán về nguyên nhân hỏng đèn tín hiệu và cách khắc phục hợp lý nhất.

Top 4 nguyên nhân bình nóng lạnh Rossi bị hỏng đèn tín hiệu và cách khách phục

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc sẽ xử lý được tất cả các sự cố mà bình nóng lạnh nhà bạn đang gặp phải, hệ thống trạm bảo hành phủ khắp nội thành Hà Nội, chúng tôi sẽ có mặt kịp thời và sử lý sự cố bình nóng lạnh, mau chóng trả lại dòng nước nóng trong lành cho gia đình bạn

Khách hàng hãy nhớ tuyệt đối không nên sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà nếu không có chuyên môn kỹ thuật để tránh những tai nạn ngoài ý muốn xảy ra

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook