0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng tốt đang bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 11:50 23/10/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED hỗ trợ các công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại, đi kèm nhiều tiện ích giúp mang đến trải nghiệm giải trí phong phú cho gia đình bạn. Bạn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn và không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đừng bỏ qua Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng tốt đang bán chạy hiện nay ngay dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh, người dùng sẽ đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình tivi có kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… có diện tích vừa.

tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Màn hình có độ phân giải 4K (Ultra HD) có hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD, mang lại khung hình sắc nét và chi tiết hơn. Thêm vào đó, bộ xử lý Quantum 4K trên tivi có sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI với thể tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng, góp phần nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp.

Khả năng tái tạo 100% dải màu sắc của công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiện đại sẽ cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Hơn nữa, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR với sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR cho tivi hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội hơn.

Ngoài ra, tivi Samsung Qled QA55Q70C còn sở hữu công nghệ Ultimate UHD Dimming kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần góp phần nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao. Với công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite, người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65QE1CAKXXV

Smart tivi Samsung 65 inch QA65QE1CAKXXV sở hữu thiết kế với độ mỏng ấn tượng, kiểu dáng thanh mảnh kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm đi kèm với chiếc điều khiển SolarCell không sử dụng pin mà thay vào đó mặt sau được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng trong nhà của bạn.

Smart Tivi Samsung 4K QLED 65 Inch QA65QE1CAKXXV

Sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, cho người xem thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Chiếc tivi này cũng mang đến cho người xem trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR hiện đại.

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K tích hợp trên tivi có bộ xử lý mạnh mẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang lại trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Hơn thế, công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K tiên tiến cho bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích với đôj phân giải 4K ưu việt kể cả ở chất lượng đầu nguồn nào.

Nhờ có chế độ AI Energy, người xem vừa có thể tối ưu năng lượng tiêu thụ vừa theo dõi mức tiết kiệm của mình. Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển tivi Samsung 4K ở bất kì đâu tiện lợi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV được thiết kế với những đường nét cứng cáp mà không thô cứng, màn hình siêu mỏng kết hợp cùng chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, cho tổng thể hài hòa quyện với mọi không gian. Sản phẩm với kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng làm việc,…

 smart tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV

Không chỉ sở hữu độ phân giải 4K hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết mà sản phẩm còn sở hữu công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc nhờ đó màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo hơn. Hơn nữa, tivi có bộ xử lý Quantum 4K Lite cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI, mang lại độ phân giải gần chuẩn 4K bất kể nguồn vào là SD, HD hay 2K.

Nổi bật hơn, chiếc smart tivi Samsung 4K QA43Q60BAKXXV còn sở hữu công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh, cho bạn cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ. Cùng với công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh tivi tạo nên chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao, cuốn hút.

Tham khảo qua nội dung trong bài viết này, hi vọng bạn có được thêm nhiều thông tin để đánh giá và lựa chọn được chiếc tivi Samsung Qled phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook