0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K hình ảnh sắc nét được ưa chuộng nhất 2023

Ngày Đăng: 21:58 15/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung sở hữu các công nghệ hiện đại và được trang bị nhiều tiện ích nên rất được người tiêu dùng Việt ưa chọn. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu Top 3 tivi Samsung 4K hình ảnh sắc nét được ưa chuộng nhất 2023 tại Điện máy Thiên Phú có đặc điểm gì nổi bật nhé!

1. Smart Tivi Samsung 4K 65 Inch UA65CU8000KXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung UA65CU8000KXXV có thiết kế tinh giản, màn hình LED viên góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp hơn. Tivi có kích cỡ màn hình 65 inch sẽ là lựa chọn phù hợp để trang trí cho những không gian có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp,..

tivi Samsung UA65CU8000KXXV

Tivi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chi tiết. Bộ xử lý Crystal 4K có thể tái tạo màu sắc chính xác, chuyển sắc thái màu mượt mà, tinh tế. Đem đến hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc nổi bật, hiển thị rõ ràng hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ kiểm soát đèn nền UHD Dimming. Có thể hiển thị màu đen sâu hơn, màu trắng tươi sáng hơn. Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Qua đó nâng cao độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà hơn. Bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà.

Thêm vào đó, tivi được ứng dụng công nghệ Contrast Enhancer tăng cường tối đa độ tương phản cho hình ảnh. Cùng với chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) giảm độ trễ khi chơi game, các hiệu ứng phản hồi tức thì lên trên màn hình.

Đặc biệt, tivi Samsung 65 inch UA65CU8000KXXV được áp dụng công nghệ OTS Lite. Mang đến trải nghiệm âm thanh chuyển động theo hình ảnh mượt mà hơn. Công nghệ Adaptive Sound giúp phân tích điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung đang phát. Tivi sẽ đem đến trải nghiệm không gian nghe nhìn sống động. đầy ấn tượng. Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống thông minh và thư thái qua ứng dụng SmartThings. Với khả năng kết nối để điển khiển mọi thiết bị trong nhà qua điện thoại.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60CAKXXV

Vị trí thứ 2 là smart tivi Samsung 4K QA50Q60CAKXXV sở hữu màn hình kích thước 50 inch, phù hợp dùng cho các phòng có diện tích vừa và nhỏ Tivi có thiết kế thanh mảnh với viền mỏng ấn tượng, tinh giản nhưng không kém phần sang trọng. Chân đế đỡ tivi chắc chắn, đảm bảo độ bền để nâng đỡ tốt màn hình trên kệ tủ.

smart tivi Samsung 4K QA50Q60CAKXXV

Sản phẩm mang đến những khung hình sắc nét, chi tiết với độ phân giải 4K. Cùng với bộ xử lý Quantum 4K Lite mạnh mẽ giúp tối ưu tỷ lệ độ tương phản, điều chỉnh màu sắc hiển thị gần chuẩn 4K ấn tượng.

Điểm nổi bật đó là tivi được áp dụng công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động hơn. Thêm nữa, hãng Samsung đã ứng dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu. Sản phẩm mang đến hình ảnh chính xác, sống động hơn. Công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội đem lại cho người dùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Người xem sẽ đắm chìm trong thế giới hình ảnh hoàn mỹ trên smart tivi Samsung Qled QA50Q60CAKXXV. Với khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung. Công nghệ đèn nền cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác.

Smart tivi Samsung 4K QA50Q60CAKXXV sở hữu hệ thống loa có tổng công suất 20W. Đem lại chất âm mạnh mẽ, trung thực, hoàn hảo hơn. Công nghệ Object Tracking Sound Lite cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực. Với sự kết hợp liền mạch giữa loa thanh và loa tivi của công nghệ Q-Symphony bạn sẽ thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời. Tivi sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Vị trí cuối cùng là smart tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản, viền mỏng ấn tượng. Thiết kế này giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Tivi có màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong mọi không gian.

tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV

Màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD. Mang đến khung hình sắc nét và chi tiết hơn. Bộ xử lý Quantum 4K giúp tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh. Từ đó mang lại cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo hơn.

Mượt mà từng chuyển động với tần số quét 4K 120Hz, Samsung QA55Q70CAKXXV sẽ chinh phục mọi đối thủ ngay cả khi chơi ở tốc độ cao. Bạn có thể tận hưởng trận game mãn nhãn, mượt mà theo chuyển động mà không lo giật lag, mờ nhòe.

Trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng công nghệ lượng tử Quantum HDR. Hơn thế, tivi được trang bị công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ. Tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Ngoài ra, smart tivi Samsung Qled 4K QA55Q70CAKXXV sở hữu những công nghệ âm thanh. Nổi bật là công nghệ Object Tracking Sound Lite cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh. Đem tới chất âm sống động, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, hoàn hảo.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K hình ảnh sắc nét được ưa chuộng nhất 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook