0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K được khách hàng tin dùng nhiều

Ngày Đăng: 23:55 18/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 4K là thương hiệu tivi nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ đem đến chát lượng hình ảnh sắc nét mà còn có cho không gian giải trí đỉnh cao và nhiều tiện ích. Hãy tham khảo ngay Top 3 tivi Samsung 4K được khách hàng tin dùng nhiều tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Smart Tivi Samsung 4K 50 Inch UA50BU8000KXXV

Giá: 8.550.000₫

Dẫn đầu danh sách top 3 là tivi Samsung 50 inch UA50BU8000KXXV. Mang kiểu dáng sang trọng, cạnh viền mỏng cho người xem trải nghiệm không hình không giới hạn. Kết hợp cùng chân đế tinh tế và có thể điều chỉnh độ cao tạo sự hòa hợp với mọi không gian. Kích cỡ màn hình 50 inch tivi phù hợp cho không gian phòng phòng họp, phòng ngủ, phòng khách,..Tivi có màn hình LED viền (Edge LED), VA LCD cùng độ phân giải 4K hiển thị từng chi tiết hình ảnh.

tivi Samsung UA50BU8000KXXV

Thêm vào đó, tivi được ứng dụng công nghệ Dynamic Crystal Color hiện đại. Tivi truyền tải tỷ sắc màu, những gam màu ngoài thực tế sẽ được hiển thị hoàn hảo trên tivi của bạn. Tivi có bộ xử lý Crystal 4K tự động nâng cấp độ phân giải lên gần với chuẩn 4K ấn tượng. Thêm nữa, bộ xử lý này còn giúp độ tương phản cũng như màu sắc được cải thiện. Thêm nữa, tiv được áp dụng công nghệ HDR10+ thêm độ tương phản và màu sắc trên tivi. Mang đến những cảnh phim có chiều sâu, chất lượng màu sắc tối ưu.

Sản phẩm đem đến phân cảnh chuyển động, những chuyển động mượt mà, trơn tru, tránh hiện tượng xé hình với công nghệ Motion Xcelerator hiện đại. Tivi này được trang bị công nghệ OTS Lite cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, tạo âm thanh 3 chiều sống động. Vì thế người xem sẽ cảm nhận chân thực như đang xem trong rạp chiếu phim thực thụ.

Với công nghệ Q-Symphony được áp dụng trên tivi Samsung giá rẻ UA50BU8000KXXV kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Bằng cách kết hợp loa tivi với loa thanh, làn âm trong trẻo, nhịp điệu sôi động hơn. Công nghệ Adaptive Sound điều chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường. Người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn các thanh âm mà không lo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Giá:16.350.000₫

Tiếp đến trong danh sách là smart tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV. Sở hữu màn hình có kích thước 65 inch với viền mỏng bằng nhựa, mang đến không gian giải trí ấn tượng. Với thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng dễ dàng phối hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút ánh nhìn. Sản phẩm có chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, nâng đỡ tivi tốt. Góp phần tô điểm vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho không gian.

 tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Tivi hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Full HD. Thêm nữa, sản phẩm sở hữu bộ xử lý Quantum 4K với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tivi sẽ tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K, điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Đáng chú ý, tivi này được ứng dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Khả năng hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động, dải sắc màu bền bỉ hơn. Cùng với đó công nghệ Quantum HDR là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Cho hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội hơn cùng chất lượng cao.

Samsung trang bị cho sản phẩm công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần nhỏ. Tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất. Chiếc tivi Samsung Qled QA65Q70CAKXXV sở hữu công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ và chế độ Game Motion Plus. Bạn chiến game với tốc độ mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật, lag.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Giá: 8.550.000₫

Cuối cùng trong danh sách là tivi Samsung 4K QA43Q60BAKXXV. Có thiết kế với những đường nét cứng cáp, không thô cứng, màn hình siêu mỏng. Đem lại tổng thể hài hòa vào mọi không gian, khiến nhà của bạn thêm sang trọng, hiện đại. Với chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn,cho tivi vững vàng trên mọi mặt phẳng. Với kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ phù hợp cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

smart tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q60BAKXXV

Smart tivi có độ phân giải 4K hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc, màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo. Bộ xử lý Quantum 4K Lite cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI. Đem lại độ phân giải gần chuẩn 4K bất kể nguồn vào là SD, HD hay 2K.

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR hiện đại. Tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, cho những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác. Công nghệ Motion Xcelerator giảm độ mờ và chống xé hình, cho các phân cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà hơn.

Chiếc smart tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV có công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Vì thế bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ. Hơn thế nữa, công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao. Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà hiệu quả.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K được khách hàng tin dùng nhiều tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc tivi ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook