0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 43 inch tầm giá 8 triệu nên mua đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:29 21/01/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì một chiếc tivi 43 inch sẽ là lựa chọn hợp lý. Dưới đây là 4 mẫu tivi Samsung 43 inch đáng mua đầu năm 2024 với mức giá chỉ dưới 8 triệu đồng cho các gia đình lựa chọn.

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8500KXXV

Chiếc tivi Samsung UA43CU8500KXXV mới trình làng năm 2023 đem tới người sử dụng một trong những tivi chất lượng màn hình tốt trong phân khúc giá. Tivi có kích cỡ màn hình 43 inch, thích hợp với không gian phòng diện tích vừa và nhỏ.

tivi samsung UA43CU8500KXXV

Tivi sở hữu thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Tivi có độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Tivi chuẩn UHD hoàn toàn mới người xem sẽ được thưởng thức những khung hình chân thực với tỷ sắc màu sống động. Hơn nữa, công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Người xem sẽ thưởng thức mọi thay đổi trên tivi dù chỉ là nhỏ nhất.

Tivi Samsung giá rẻ UA43CU8500KXXV được trang bị bộ xử lý Crystol 4K thế hệ mới. Đem lại cảm nhận từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K ấn tượng. Bộ xử lý này còn giúp nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản, chân thật.

Với công nghệ HDR, tivi giúp cải thiện độ sáng hiển thị. Cho bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Ngoài ra, tivi được áp dụng công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Smart tivi Samsung 4K UA43BU8000KXXV sở hữu thiết kế thanh lịch với phần viền mỏng vuông vức. Đem đến tầm nhìn rộng mở, trải nghiệm xem hoàn hảo hơn. Màn hình phẳng 43 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách, phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ. Thêm nữa, chân đế nâng đỡ tivi chắc chắn, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43BU8000KXXV

Smart tivi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Bạn sẽ được đắm chìm vào khung hình với một tỷ sắc màu thuần khiết và sống động. Hơn thế, sản phẩm được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color. Có thể truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Người xem sẽ thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Được tích hợp bộ xử lý Crystal 4K tự động tinh chỉnh màu sắc. Đồng thời gia tăng tỉ lệ tương phản tận hưởng trọn vẹn các nội dung yêu thích với hình ảnh sắc nét chuẩn 4K ấn tượng. Cùng với đó, công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị. Bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét kể cả trong khung hình tối.

Tivi Samsung 43 inch UA43BU8000KXXV mang đến chiều sâu chân thực và sắc nét ấn tượng. Công nghệ Contrast Enhancer điều chỉnh độ tương phản. Mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng. Chưa hết, sản phẩm còn cho bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn với công nghệ Motion Xcelerator.

Không chỉ vậy, hãng Samsung áp dụng cho smart tivi công nghệ Q-Symphony. Mang sự kết hợp giữa loa thanh và tivi Samsung, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Smart tivi Samsung QA43Q60BAKXXV có thiết kế với những đường nét cứng cáp, màn hình siêu mỏng. Kết hợp cùng chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, đem đến tổng thể hài hòa quyện với mọi không gian. Cạnh viền mỏng tivi giúp người dùng thưởng thức những khung hình không giới hạn. Với kích thước màn hình 43 inch tivi là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

tivi Samsung QA43Q60BAKXXV

Bên cạnh đó, tivi có độ phân giải 4K hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc. Nhờ đó công nghệ này sẽ cho màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo. Hơn thế nữa, bộ xử lý Quantum 4K Lite cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI. Mang đến độ phân giải gần chuẩn 4K.

Nổi bật hơn, smart tivi sở hữu công nghệ Quantum HDR. Có thể tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, đem đến những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác. Tivi Samsung đem lại những cảnh chuyển động mượt mà, rõ ràng. Với công nghệ Motion Xcelerator khả năng thêm hình ảnh vào chuyển động. Chưa hết, công nghệ đèn nền cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác hơn.

Điểm nổi bật đó là tivi Samsung Qled QA43Q60BAKXXV sở hữu công nghệ OTS Lite âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Cho bạn cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim chân thật. Với sự kết hợp loa tivi với loa thanh công nghệ Q-Symphony trên tivi. Từ đó tạo nên chất âm cuốn hút, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao.

Thông qua kết nối với ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà hiệu quả.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 43 inch tầm giá 8 triệu nên mua đầu năm 2024. Tùy từng nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để lựa chọn cho mình chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook