0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ nhất thị trường trong năm 2020

Ngày Đăng: 18:28 24/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại điều hòa âm trần đa dạng về chủng loại máy như các thương hiệu: Panasonic, Daikin, Mitsubishi,Sharp, Electrolux…cho đến Midea, Gree, Nagakawa…giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.Trong các thương hiệu nằm ở phân khúc giá rẻ hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Midea, nagakawa, funiki, gree….nhưng không phải hãng nào đều có chất lượng ổn định và tốt cả chính vì vậy trong để người dùng có thể tìm được cho mình sản phẩm điều hòa âm trần có giá thành rẻ nhất. Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ tổng hợp 3 hãng điều hòa âm trần giá rẻ nhất trong năm 2020 để bạn 3 tham khảo và tìm hiểu nhé !

1. Thương hiệu điều hòa âm trần midea giá rẻ

Nằm ở vị trí TOP 1 điều hòa âm trần giá rẻ nhất chính là thương hiệu Midea của tập đoàn khổng lồ có trụ sở đặt tại Quảng Đông, Trung Quốc với 21 cơ sở sản xuất. Hầu hết các sản phẩm của Midea đã là cái tên quá quen thuộc trên thị trường Việt Nam với giá thành rẻ nên dễ lấy được lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu midea sản xuất khá nhiều các sản phẩm như: điều hòa, quạt, máy giặt, và một số sản phẩm như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, cây nước nóng lạnh,…Trong các dòng sản phẩm thì midea cũng có sản xuất các loại điều hòa công suất lớn như các dòng điều hòa tủ đứng, áp trần, multi, đặc biệt có cả dòng điều hòa âm trần midea với mức giá rẻ, khả năng làm lạnh tốt, độ bền cũng ổn định, và được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại.

Với sự mở rộng tiêu thụ trên thị trường với mức giá rẻ cạnh tranh, Midea đã mở rộng sản xuất ra ngoài biên giới Trung Quốc, và hiện tại Midea có tới 2 nhà máy tại Việt Nam. Chính vì đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên hầu như các dòng sản phẩm đều được sản xuất tại nước ta nên có giá thành khá rẻ nên hầu như ai cũng có thể mua được. Với thời gian bảo hành 2 năm, cũng với chế độ bảo hành và sửa chữa chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam thì việc bảo hành và sửa chữa cũng dễ dàng hơn.

Một trong những sản phẩm điều hòa âm trần midea giá rẻ bán chạy có mặt trên thị trường có thể kể đến gồm: Midea MCA3-18CRN1 1 Chiều, điều hòa âm trần midea Midea 2 Chiều MCA3-18HRN1 18000BTU, âm trần Midea 1 Chiều MCD-36CRN1-R, MCD-28HRN1 24000BTU, MCD-50CRDN1 50000BTU…

2. Thương hiệu điều hòa âm trần funiki giá rẻ

Funiki là một trong những dòng điều hòa âm trần cassette đứng vị trí thứ 2 được nhiều người ưa chuộng trên thị trường nhờ mức giá rẻ, thương hiệu Funiki cũng nhìn chung cũng không có quá nhiều sự lựa chọn tốt cho những ai cần trang bị hệ thống điều hòa âm trần với mức giá thành hợp lý để sử dụng. Hầu hết các dòng điều hòa hiện nay trên thị trường kể cả dòng âm trần của Funiki đều được sản xuất bởi tập đoàn Hòa Phát là một trong những tập đoàn lớn của Việt Nam.

Với chất lượng tốt, cùng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng điều kiện bảo hành chính hãng tốt tại khắp các tỉnh/thành phố của Việt Nam, nên đây chắc chắn là một dòng điều hòa rất ổn để cho người dùng lựa chọn.

3. Thương hiệu điều hòa âm trần gree giá rẻ

Là thương hiệu đến của Trung Quốc điều hòa âm trần gree hiện được đánh giá khá cao trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Với ưu điểm về giá thành rẻ, chất lượng ổn định, tiết kiệm điện hiệu quả, công nghệ tiện ích hiện đại….Nên các dòng điều hòa của gree được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia chủ có điều kiện kinh tế thấp đến trung bình muốn tiết kiệm chi phí đầu tư đều có thể sử dụng được.

Một trong những ưu điểm mạnh của dòng điều hòa âm trần gree có thể kể đến gồm: Công nghệ tiết kiệm điện G10 Inverter, Làm lạnh cực nhanh với chức năng Turbo, Màng lọc 8 lớp ngăn bụi, vi khuẩn, nấm mốc, Công nghệ dàn tản nhiệt mạ vàng trên dàn nóng giúp tăng cường độ bền, chống lại sự ăn mòn, gỉ sét do thời tiết như mưa, gió, hơi muối ngoài biển, sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a tiết kiệm điện và an toàn hơn cho người dùng.

Hiện các sản phẩm điều hòa âm trần gree đang được bán chạy trên thị trường có thể kể đến gồm: Gree GUD50T/A-K-GUL50W/A-K, Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO, Gree GKH30K3HI/GUCN30NK3HO, GKH36K3HI/GUHN36NM3HO, GKH36K3HI/GUHN36NM3HO, Gree Inverter GKH24K3FI/GUHD24NK3FO, Gree Inverter GKH36K3FI/GUHD36NM3FO, Gree Inverter GKH48K3FI/GUHD48NK3FO…

Mong rằng với những thông tin trên đây mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đưa ra sẽ có tích cho bạn trong việc lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay bất kì câu hỏi thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook