0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 23:41 10/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Samsung với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng chất lượng âm thanh đỉnh cao. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q63BAKXXV

Đầu tiên là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q63BAKXXV. Được trang bị công nghệ màn hình Oled mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật. Đồng thời công nghệ này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện cho hóa đơn tiền điện hàng tháng nhà bạn.

Top 3 Smart Tivi Samsung mà bạn nên lựa chọn cho gia đình

Tấm màn hình 55 Inch mang đến cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị sắc nét từ những chi tiết nhỏ nhất. Với tấm màn hình này thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khong gian phòng khách nhà bạn.

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn mang cho mình Thiết kế AirSlim thanh mảnh với viền mỏng cùng với độ mỏng ấn tượng kiến tạo lên cho không gian phòng khách nhà bạn được trở nên thẩm mĩ hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo cùng với về mỏng mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị sắc nét cùng trải nghiệm tràn viền cho người dùng.

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV: Chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh cao cấp

Chân đế được thiết kế độc đáo giúp chiếc Tivi Samsung 4K này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt. Công nghệ đèn nền Direct Full Array kiến tạo lên những nội dung với độ tương phản cao. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® kiến tạo lên những nội dung giải trí với chất lượng âm thanh bùng nổ đỉnh cao.

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K giúp nâng cấ những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Cùng với khả năng khử nhiễu và cho bạn trải nghiệm nội dung giải trí mượt mà.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV. Đây là một trong những dòng Tivi cao cấp mang đến cho bạn không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn mang đến một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao giúp chiếc Tivi Samsung này tô điểm thêm không gian nội thất nhà bạn.

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch 8K QA55QN700BKXXV có những ưu điểm nổi bật gì?

Độ phân giải 8K cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường mà bạn thấy. Cùng với đó là Bộ xử lý Neural Quantum Lite 8K giúp nâng cấp những nội dung âm thanh thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Chế độ Bảo Vệ Mắt giúp mang đến cho bạn trải trải nghiệm giải trí dịu mắt hơn không bị khó chịu bởi ánh sáng sanh và độ sáng quá cao gây hại đến mắt.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook