0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 50 inch bán chạy cuối năm 2023

Ngày Đăng: 10:28 31/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công nghệ và phù hợp với đa số người tiêu dùng hiện nay. Bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu về Top 3 smart tivi Samsung 50 inch bán chạy cuối năm 2023 nhé!

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8000KXXV

Đứng đầu danh sách là smart tivi Samsung UA50CU8000KXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh với độ mỏng ấn tượng. Thiết kế này tivi dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Được kết hợp với chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn trên kệ tủ. Bạn cũng có thể treo tường giúp tiết kiệm không gian.

tivi Samsung UA50CU8000KXXV

Tivi có kích cỡ màn hình 50 inch phù hợp với nhiều gian phòng khác nhau. Từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ. Tivi sở hữu độ phân giải 4K mang đến hình ảnh chân thật và sống động hơn.

Tivi Samsung còn được trang bị bộ xử lý Crystol 4K. Mang lại từng cảm nhận chi tiết hình ảnh chuẩn 4K ấn tượng nhất. Giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những săc thái màu nguyên bản và chân thực nhất. Với công nghệ Contrast Enhancer cho bạn trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Sản phẩm được sở hữu công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị. Cho bạn tận hưởng dải màu sắc chân thực, chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối.

Bên cạnh đó, tivi Samsung giá rẻ UA50CU8000 sở hữu công nghệ Object Tracking Sound Lite. Cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động và chân thực nhất. Công nghệ Motion Xcelerator thêm hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động, chơi game mượt mà, trơn tru hơn. Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound giúp tinh chỉnh âm thanh với từng thể loại. Mang đến cho bạn trải nghiệm nghe chất lượng cao, hoàn hảo nhất.

Thêm nữa, sản phẩm được trang bị thêm công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh. Công nghệ này kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao, đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại giúp bạn điều khiển tivi dễ dàng hơn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV

Vị trí thứ 2, tivi Samsung 50 inch 4K QA50Q60BAKXXV được sở hữu thiết kế AirSlim. Cùng độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao và tổng thể tivi sao cho phù hợp với không gian phòng. Tivi có thích thước màn hình 50 inch thích hợp với không gian phòng như: phòng khách, phòng ngủ,…

smart tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q60BAKXXV

Smart tivi được trang bị công nghệ Quantum Dot hiện đại. Có thể hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Cho người dùng thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Với trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng với chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR. Công nghệ HDR10+ giúp kiến tạo khung hình rực rỡ hơn. Từ đó, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Sở hữu độ phân giải 4K sắc nét. Bộ vi xử lý mạnh mẽ trên tivi giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite trên tivi Samsung 4K 50 inch Q60BA. Cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sinh động, chân thực. Bên cạnh đó, công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn. Nhờ tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Adaptive Sound giúp nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh. Đem đến cho bạn âm thanh và chất lượng hoàn hảo. Công nghệ Q-Symphony được kết hợp loa tivi và loa thanh. Từ đó kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Chiếc tivi Samsung Qled QA50Q60BAKXXV có tính năng điều khiển giọng nói tiện lợi. Ứng dụng SmartThings giúp bạn điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8500KXXV

Ở vị trí cuối cùng, tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8500KXXV được thiết kế AirSlim với độ mỏng ấn tượng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Màn hình phẳng có kích thước 50 inch với độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD trước đây.

tivi Samsung 50 inch UA50CU8500KXXV

Smart tivi được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất. Tivi chuẩn UHD hoàn toàn mới người xem sẽ được tận hưởng khung hình chân thật và sống động nhất.

Ngoài ra, công nghệ Contrast Enhancer cho bạn trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Model này được sở hữu công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng, bạn sẽ được tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét nhất. Công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn nhờ tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc.

Không chỉ vậy, tivi Samsung còn được sở hữu công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động và chân thực như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh. Thêm nữa, công nghệ Q-Symphony tận dụng loa của tivi và loa thanh, kiến tạo không gian âm nhạc đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Với công nghệ Adaptive Sound phân tích âm thanh dựa trên môi trường xung quanh, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh ở chất lượng tốt nhất.

Thông qa ứng dụng SmartThings bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi và các thiết bị trong nhà hiệu quả. Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp bạn điều khiển tivi dễ dàng hơn

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 50 inch bán chạy cuối năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook