0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi LG 49 inch được nhiều người yêu thích nhất

Ngày Đăng: 12:48 14/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG 49 inch là kích cỡ đang được các khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn muốn mua cho gia đình chiếc tivi nhưng vẫn chưa biết chọn loại nào thì hãy tham khảo qua top 3 smart tivi LG 49 inch được nhiều người yêu thích nhất dưới đây để có lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Smart Tivi LG 4K 49 Inch 49UK6340PTF

Giá bán: 9.300.000 ₫

Thiết kế hiện đại, trang trọng

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF với thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật tổng thể thân máy với một vẻ đẹp quyến rũ đem lại nét thanh lịch cho căn phòng bạn.

Độ phân giải 4K đi kèm công nghệ 4K Upscaler

Smart tivi LG giá rẻ này trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đi kèm công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

Công nghệ Active HDR

HDR Effect cho hình ảnh sắc nét, chân thật như cuộc sống

Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance

Công nghệ Ultra Luminance trên tivi LG này giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn, nhờ đó người xem có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Hệ điều hành WebOS mang đến sự tiện dụng, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Smart tivi LG 4K này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn tiềm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, nhập nội dung tìm kiếm trên tivi mà không phải di chuyển chọn từng phím ảo trên màn hình.

2. Smart Tivi LG 49 Inch NanoCell 49UK7500PTA

Giá bán: 11.100.000 ₫

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Smart Tivi LG 49 Inch NanoCell 49UK7500PTA được thiết kế viền màn hình bằng thép đi kèm chân đế hình bán nguyệt giúp cho thiết kế càng thêm nổi bật hơn với cảm nhận hiện đại.

Màn hình tivi rộng 49 inch rất thích hợp để bạn đặt ở phòng khách, phòng họp,… hay với những gia chủ thích xem trên một màn hình lớn.

Công nghệ HDR mang đến màu sắc chân thật

Smart tivi LG được trang bị công nghệ Active HDR giúp cho vùng tối và vùng sáng trên tivi được thể hiện rõ ràng giúp cho hình ảnh chân thật hơn, sắc nét.

Ngoài ra tivi này được trang bị thêm công nghệ HDR Effect giúp giả lập hình ảnh không đạt HDR lên thành HDR cho trải nghiệm hình ảnh hòan hảo hơn.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh với công nghệ 4K Upscaler

4K Upscaler giúp nâng cấp những hình ảnh nguồn vào độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K giúp hình ảnh hiển thị trên smart tivi này rõ nét hơn.

Công nghệ DTS Virtual:X mang đến âm thanh vòm giả lập mạnh mẽ

Hiển thị hình ảnh với độ tương phản ấn tượng với công nghệ HDR

Công nghệ Active HDR giúp cho tivi hiển thị dải tương phản rộng hơn cho hình ảnh chân thật như cuộc sống.

Ngoài ra tivi LG giá rẻ này còn trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập nguồn tín hiệu đầu vào không có HDR thành HDR nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn.

Hệ điều hành WebOS 4.0 mới dễ sử dụng kho ứng dụng phong phú

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh và video có trên điện thoại lên màn hình tivi LG 49 inch cho cả nhà cùng xem nữa.

Tivi dùng được chuột, bàn phím, được tích hợp đa dạng cổng kết nối

3. Smart Tivi LG 49UM7400PTA 49 inch 4K Ultra HD

Giá bán: 12.300.000 ₫

Thiết kế đơn giản, phù hợp với không gian nội thất hiện đạiSmart Tivi LG 49UM7400PTA 49 inch 4K Ultra HD không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại mà còn được trang bị chân đế uốn cong nhẹ nhàng, mang đến nét thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ 4K Active HDR giúp tăng cường độ tương phản trên từng khung hình

Công nghệ này còn có khả năng tạo hiệu ứng HDR cho những nội dung đầu vào không có HDR thành chuẩn HDR, cho trải nghiệm hình ảnh của bạn thêm phần ấn tượng, đẹp mắt.

Trải nghiệm màu sắc rực rỡ, ấn tượng nhờ công nghệ True Color Accuracy

Bộ xử lý Quad Core hòan thiện chất lượng hình ảnh

Công nghệ này được tích hợp áp dụng 4 bộ thuật toán của tivi 49 inch đem đến tốc độ xử lý vượt trội so với chip xử lý Dual Core (hai nhân) trước đó, giúp tạo nên chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thật với độ chính xác cao mà ít có tivi nào xử lý được.

Giao diện WebOS dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

Smart tivi LG tích hợp sẵn các ứng dụng phổ biến như Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+,… Hoặc bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác trên kho ứng dụng về để có những phút giây thư giãn trọn vẹn, thoải mái.

Trí thông minh nhân tạo AI ThinQ với khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác

Smart tivi này nhờ AI ThinQ có thể học được thói quen và ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, từ đó đề xuất ra các chương trình phù hợp với sở thích, chẳng hạn như phim, chương trình biểu diễn hoặc âm nhạc của người dùng.

Điều khiển tivi LG bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus

Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng điều khiển tivi chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,…hay nhập liệu một cách nhanh chóng nhờ bàn phím ảo trên điện thoại thay vì phải bấm từng nút trên remote thông thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook