0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 siêu phẩm nồi cơm điện Toshiba chất lượng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:49 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các dòng sản phẩm đồ điện tử,điện gia dụng hiện đại. Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 siêu phẩm nồi cơm điện Toshiba chất lượng tốt.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN 1.8 Lít

Top 3 siêu phẩm nồi cơm điện Toshiba chất lượng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN với giá thành bình dân cho người dùng tham khảo.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trẻ trung tinh tế làm nổi bật không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18JFM2(H)VN vận hành với công suất lớn 700w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đồng đều cho cơm chín nhanh chóng, chho bữa cơm dẻo ngon hấp dẫn phục vụ cả gia đình.Nồi cơm điện sử dụng đơn gỉan với nút gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng.Chỉ với chế độ nấu đã có thể biến tấu với 3 công dụng : hấp,nấu,giữ ấm cực tiện lợi.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN với chất liệu cao cấp,lòng nồi được làm có lớp chống dính cao cấp,cho độ bền bỉ cao,chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng,không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

GIÁ : 690.000₫

2.Nồi Cơm Điện Toshiba RC-18NTFV(W) 1.8 Lít

Top 3 siêu phẩm nồi cơm điện Toshiba chất lượng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18NTFV(W) 1.8 Lít.. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế độc đáo với đáy nghiêng 60 độ hỗ trợ cho việc truyền nhiệt đồng đều và nhanh chóng.Kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch tinh tế phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.

Nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18NTFV(W) vận hành với công suất 780w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt 3 phía từ đáy nồi cho cơm chín nhanh chóng, cơm dẻo ngon hấp dẫn.Bên cạnh đó,nồi cơm điện tích hợp nhiều chương trình nấu tự động cực tiện lợi : nấu cháo,súp,làm sữa chua,làm bánh,cơm trộn,…cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng món ăn ngon phục vụ gia đình.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NTFV(W) sử dụng đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LCD hiển thị sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.Phần thân nồi được chế tạo bằng thép phủ sơn với phần tay cầm tiện dụng. Chất liệu sơn phủ không chứa hóa chất, thân thiện môi trường nên an toàn cho sức khoẻ người dùng,dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

GIÁ : 2.190.000₫

3.Nồi Cơm Điện Toshiba RC-18IP1PV 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Toshiba chất lượng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng,không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế hiện đại gam màu bạc sang trọng thời thượng mang lại sự đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18IP1PV vận hành với công suất lớn 1300w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại điều chỉnh chính xác tuyệt đối nhiệt độ,cơm được nấu chín hoàn hảo giữ nguyên vitamin của gạo.Bên cạnh đó,nồi cơm điện còn được trang bị nhiều chế độ nấu đa dạng tiện lợi : nấu cơm trắng,cơm trộn,cháo dinh dưỡng,gạo lứt,nấu chậm,hấp,…chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng món ngon phục vụ gia đình.

Việc sử dụng nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV cũng trẻ nên đơn giản với trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng,chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chri cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín.Nồi cơm điện Toshiba RC-18IP1PV sở hữu lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm, phủ chống dính Carbon Binchotan, bền bỉ và an toàn. Lòng nồi dày 3 mm với thiết kế 7 lớp giúp nhiệt truyền đều, nấu cơm ngon, giữ ấm lên đến 24 giờ.

GIÁ : 3.340.000₫

Trên đây là top 3 siêu phẩm nồi cơm điện Toshiba chất lượng cho người dùng tham khảo.Mong rằng bạn có thể lựa chọn chiếc nồi cơm điện ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook