0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 nồi cơm điện Cukoo có dung tích từ 1-3 lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:34 30/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện chất lượng nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào?Tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện Cukoo có dung tích từ 1-3 lít mà mình giới thiệu ngay sau đây hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.

1.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít

TOP 3 nồi cơm điện Cukoo có dung tích từ 1-3 lít cho người dùng tham khảo

Model đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng phải kể đến là nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0675FW 1.0 Lít.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại gam màu trắng trang nhã phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.Nồi có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0675FW có dung tích 1 lít thích hợp cho gia đình có 2-6 thành viên.Nồi vận hành với công suất 580w cùng cơ chế gia nhiệt 3D với mâm nhiệt ở đáy nồi,2 bên thành nồi và nắp vung giúp làm chín cơm nhanh chóng ,cơm luôn tơi xốp dẻo ngon tiết kiệm điện năng tối ưu.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc, nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR-0675FW mang tới người dùng sản phẩm chất lượng,độ bền cao.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy an toàn cho người dùng không còn tình trạng cháy khét,dính cơm vào đáy nồi dễ dàng vệ sinh lau chùi.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1032B 2 Lít

TOP 3 nồi cơm điện Cukoo có dung tích từ 1-3 lít cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là nồi cơm điện Cuckoo CR-1032B 2 Lít.Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng đường nét tinh tế hài hoà tô điểm thêm cho không gian sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1032B dung tích 2 lít là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người có 2-11 thành viên sử dụng.Nồi vận hành với công suất 650w cùng cơ chế gia nhiệt 3D ở đáy nồi,2 bên thân nồi và nắp vung giúp nồi được gia nhiệt đều giúp cơm chín nhanh chóng và hạt cơm dẻo mềm thơm ngon đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1032B sử dụng cực đơn giản, chỉ cần ấn nút đơn giản là bạn có thể rảnh thay nấu nướng được nhiều món ăn trong khi chờ cơm chín. Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.Nồi cơm còn được trang bị ngăn chứa nước tiện lợi mỗi khi mở nắp nồi cơm. Nước sẽ được đọng lại bên trong và bạn có thể tháo ra dễ dàng rồi vệ sinh cực tiện lợi.Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn,nấu cơm ngon dẻo dễ dàng vệ sinh lau chùi.

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1713 3 Lít

TOP 3 nồi cơm điện Cukoo có dung tích từ 1-3 lít cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 3 Lít có thiết kế tinh tế sang trọng với gam màu đỏ trắng kết hợp làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.Quau xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi đến mọi ngóc ngách vị trí mà không lo bị nóng,bỏng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1713 có dung tích lớn tới 3 lít nấu được cơm với số lượng lớn thích hợp nhu cầu cho gia đình đông thành viên sử dụng.Nồi cơm vận hành với công suất 960w với công nghệ nấu 1D với mâm nhiệt dưới đáy nồi giúp làm chín cơm nhanh chóng.Bên cạnh đó là công nghệ nấu Fuzzy Logic cho hạt cơm chín nhanh nhưng vẫn giữ được độ dẻo và vị ngọt tự nhiên.Nồi sau khi nấu chuyển sang chế độ giữ ấm cơm lên tới 12 tiếng sẵn sàng có cơm nóng hổi phục vụ bạn mà không cần nấu nướng nhiều lần.

Sử dụng nồi đơn giản với một nút nhấn bạn đã có thể rảnh tay đi nấu món ăn khác trong lúc chờ cơm chín.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn cho người dùng hạn chế tình trạng dính cơm,cháy khét cơm ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.Van thoát hơi thông minh kiểm soát hơi nước tốt, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, chống tràn tối ưu

Trên đây là 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo có dung tích 1-3 lít chất lượng cho người dùng tham khảo.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 sản phẩm trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook