0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất năm 2022 cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 13:15 11/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần là một trong những dòng nồi cơm điện cao cấp nhất hiện nay sở hữu thiết kế sang trọng cùng tính năng hiện đại,chế độ nấu cực tiện lợi.Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất năm 2022 tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít

TOP 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất năm 2022 cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen bạc sang trọng thời thượng nổi bật không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ CRP-HMF1070SB vận hành với công suất lớn 1465w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại, lượng nhiệt được gia tăng đồng đều và ổn định cho cơm chín đều,chín kĩ mang lại hương vị thơm ngon hơn.Ngoài ra nồi còn tích hợp công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ kết hợp với cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất bảo đảm an toàn dưỡng chất trong hạt gạo.

Bên cạnh công nghệ nấu hiện đại,nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB còn được tích hợp nhiều chế độ nấu riêng biệt : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,nấu cháo,hầm,hấp,được tích hợp những chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất cho các chị em nội trợ tiết kiệm công sức thời gian nấu nướng đáng kể.

Nồi cơm điện giá rẻ CRP-HMF1070SB sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.Lòng nồi công nghệ Xwall Black chống dính chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

GIÁ : 5.190.000₫

2.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít

TOP 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất năm 2022 cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với vỏ nồi bóng bền chắc mang lại đẳng cấp thời thượng cho mọi không gian sở hữu.Nồi cơm điẹn có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên lựa chọn.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít vận hành với công suất lớn 1455w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại chỉ với 20 phút bạn đã có ngay bữa cơm dẻo ngon nóng hổi chín đều.Bên cạnh đó,nồi cơmd diện còn được tích hợp chế độ nấu vô cùng tiện lợi Nấu gạo Sushi, gạo Gaba, gạo lứt, nấu gạo nếp, nấu gạo nếp mềm, gạo dinh dưỡng, nấu cháo, súp gà, lên men bánh, làm bánh, nấu nhanh, nấu áp suất, nấu nhiệt độ cao, nấu nhanh gạo nếp, nấu nhanh gạo hỗn hợp, hâm nóng, giữ ấm việc nấu ăn trở nên nhanh chóng dễ dàng chỉ với một chiếc nồi.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần nhấn nút đơn giản là rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi không sợ cơm bị cháy khét.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính dày chắc chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi mỗi lần sử dụng.Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

GIÁ : 8.250.000₫

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít

TOP 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất năm 2022 cho người dùng tham khảo

Cuối cùng không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế hiện đại màu bạc phối đen sang trọng gây ấn tượng cho người dùng.Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F vận hành với công suất lớn 1090w sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại,toả nhiệt 360 độ cho cơm chín đều dẻo ngon.Kết hợp với van áp suất Double Soft Steam Cap môi trường trong nồi kín gần như môi trường chân không giúp cơm và thức ăn trong nồi khi khoá van áp suất sẽ nóng lâu, đồng thời cũng lâu thiu,hỏng hơn so với các loại nồi cơm điện thông thường.

Nồi cơm điện CRP-LHTR0609F được tích hợp có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của người dùng. Bạn có thể nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,… chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.Lòng nồi được tích hợp 5 lớp Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine chống dính tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng chống trầy hiệu quả dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1.8 Lít CRP-LHTR0609F còn có khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1.8 Lít CRP-LHTR0609F còn có khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.

GIÁ : 11.200.000₫

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo nhất năm 2022 tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo.Mong rằng bạn sẽ lựa chọn ra được chiếc nồi cơm điện ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook