0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất 2022 cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 17:43 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay,nồi cơm điện cao tần là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích bởi không chỉ nấu cơm ngon mà còn nhiều tính năng hiện đại giúp nấu nướng đa dạng,tiện ích hơn.Dưới đây là gợi ý top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất 2022 cho bạn tham khảo.

1.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất 2022 cho bạn tham khảo

Trước tiên,nằm trong top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất năm 2022 không thể không kể đến sự góp mặt của nồi cơm điện CRP-EHS0309F 1.8 Lít .

Nồi cơm điện cao tần CRP-EHS0309F sở hữu thiết kế ấn tượng,gam màu gold sang trọng bắt mắt làm nổi bật không gian bếp của gia đình bạn.Sản phẩm có dung tích 1.8 lít sẽ là sự lựa chọn thích hợp đối với gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít nấu nướng nhanh chóng đa dạng các món ăn như : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi, nấu cháo,hầm xương,Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm.Nồi được trang bị công nghệ nấu hiện đại và tân tiến nhất mang đến những tiện ích cho các chị em nội trợ.

Đặc biệt,bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nồi với chất liệu cao cấp,đảm bảo an toàn tới sức khỏe cả gia đình. Lớp phủ XWALL BLACK SHINE sáng bóng giúp giữ cho các hạt cơm ngon trọn vị hơn, đồng thời còn chịu nhiệt và giữ nhiệt độ cực tốt. Bên cạnh đó còn có thêm cả lớp phủ bong bóng khí giúp chống dính tuyệt đối với bất kì thứ gì nấu trên nồi. Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.

Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F còn sở hữu nhiều tính năng khác như : Nắp phụ có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng, hệ thống xả nước thông minh,tự động làm sạch nồi an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng,22 thiết bị/tính năng an toàn.

2.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít

Top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất 2022 cho bạn tham khảo
Bạn muốn nấu cơm chuẩn Hàn Quốc ? Vậy thì đừng bỏ qua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít nhé

Ở vị trí thứ 2 là nồi cơm điện Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít.Model này sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt,gam màu đen bóng sang trọng hiện đại nổi bật mọi không gian bếp.Dung tích 1.8 lít phù hợp gia đình có 4-6 thành viên.

Với cơ chế gia nhiệt 3D ở phần đáy nồi, 2 bên thân nồi và ở nắp vung thì nồi cơm sẽ được gia nhiệt đồng đều hơn. Cơm sẽ được làm chín nhanh chóng ở mọi góc cạnh giúp cơm ngon chín đều hơn và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra,nồi có nhiều tính năng giúp nấu nướng đa dạng tiện ích các món ăn như : nấm cơn nhanh,nấu cháo,hầm xương,hầm gà,…

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-BHXB0660FD sử dụng cực đơn giản, chỉ cần ấn nút đơn giản là bạn có thể rảnh thay nấu nướng được nhiều món ăn trong khi chờ cơm chín. Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.

Nồi được làm từ chất liệu cao cấp,an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất 2022 cho bạn tham khảo

Cuối cùng là sự góp mặt của nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F.Nồi cơm điện có kiểu dáng hiện đại gam màu đen chủ đạo mang lại sự sang trọng thanh lịch cho không gian bếp nhà bạn.Điều khiển cảm ứng chạm kết hợp nút nhấn, núm vặn dễ chỉnh chức năng, chế độ nấu qua thao tác chạm tiện lợi

Giống với 2 model trên, nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F sở hữu dung tích nấu 1.8 lít phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên,phù hợp hầu hết đa số các gia đình Việt.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F ứng dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín hơn hơn, mềm và dẻo thơm.Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.Nồi cơm điện CRP-LHTR0609F được tích hợp có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của người dùng. Bạn có thể nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,… chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.

Nồi cơm điện có 5 lớp dày 2.595 với 5 loại lớp bao phù bên ngoài là Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine. Thiết kế này giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn vệ sinh dễ dàng. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

Đặc biệt,nồi còn được trang bị những tính năng hiện đại hơn cả như : khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện;Chức năng tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi.

Nhìn chung,cả 3 nồi cơm điện cao tần trên đều sở hữu nhiều tính năng hiện đại,tiện ích sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ nấu nướng nhanh chóng đa dạng món ngon phục vụ gia đình.Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook