0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 nồi chiên không dầu Kalite bạn nên sở hữu ngay đầu năm 2023

Ngày Đăng: 11:32 28/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết vừa hết, chắc hẳn bạn đã rất ngán ngẩm với các món chiên rán ngập dầu như bánh chưng, nem rán vừa rất ngấy lại vừa có hại cho sức khoẻ của người dùng. Vậy thì top 3 nồi chiên không dầu Kalite dưới đây sẽ là giải pháp tối ưu cho những món ăn ngon ít dầu mỡ cho gia đình bạn.

1.Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

TOP 3 nồi chiên không dầu Kalite bạn nên sở hữu ngay đầu năm 2023

Sản phẩm đầu tiên mà bạn nên sở hữu vào năm 2023 là chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1500. Sở hữu thiết kế vuông vắn hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng gam màu sang trọng mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp sở hữu. Sản phẩm được tích hợp 2 trong 1 vừa là chiên không dầu vừa là chiếc lò nướng cực tiện lợi. Cửa kính trong suốt dễ dàng theo dõi món ăn trong quá trình nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ KL-1500 có dung tích 15 lít khá lớn, bạn có thể chiên được nguyên con gà khoảng 1.5kg. Nồi vận hành với công suất lớn 1700w sử dụng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng món ăn nhanh chóng tiện lợi thơm ngon vàng giòn bên ngoài mềm ẩm bên trong. Ngoài ra, sử dụng nồi chiên không dầu giúp giảm thiểu tới 90% dầu mỡ vừa giúp giảm ngấy vừa an toàn cho sức khoẻ của cả gia đình.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1500 trang bị bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tuỳ chỉnh tới 10 chương trình được cài đặt sẵn như : xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,.. cho bạn nấu nướng đa dạng phù hợp với nhiều loại món ăn hơn.

2.Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200

TOP 3 nồi chiên không dầu Kalite bạn nên sở hữu ngay đầu năm 2023

Model thứ 2 không thể không kể đến là chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200. Giống với model trên, chiếc nồi chiên Kalite KL-1200 sở hữu thiết kế vuông vắn nhỏ gọn, mặt kính tinh tế sang trọng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Khoang lò được làm từ inox 304 bền bỉ an toàn đồng thời dễ dàng vệ sinh cho chị em nội trợ.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 vận hành với công suất lớn 1800w sử dụng công nghệ chiên, nướng Rapid Air giúp cho việc chiên nướng trở nên nhanh chóng dễ dàng, giảm thiểu tối đa lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể mà món ăn vẫn thơm ngon giòn rụm. Bên cạnh đó, đi kèm với nồi chiên là bộ phụ kiện tiện lợi : xiên quay, lồng quay, dụng cụ lấy đồ, khay hứng dầu ăn,..giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, đa dạng hơn.

Sản phẩm có thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh và dễ dàng quan sát. Trên mặt nồi bạn có thể tùy chỉnh 10 chương trình nấu cài đặt sẵn như là: xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,.. cho bạn nấu nướng đa dạng phù hợp với nhiều loại món ăn hơn.

3.Nồi chiên không dầu Kalite Q6

TOP 3 nồi chiên không dầu gía rẻ Kalite bạn nên sở hữu ngay đầu năm 2023

Cuối cùng là siêu phẩm nồi chiên không dầu Kalite Q6 thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, gam màu đen bạc sang trọng thời thượng phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại hiện nay. Tay cầm tiện lợi không sợ bị nóng bỏng tay khi dùng.Bên trong khoang lò được làm bằng inox 304 cực bền, nấu ăn an toàn mà lại chùi rửa cực tiện lợi vì sự đơn giản.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q6 vận hành với công suất 1700w vừa có thể chiên vừa có kèm chức năng nướng giúp người dùng có thể nấu nướng nhanh chóng tiện lợi đa dạng các món ăn ngon. đồng thời giảm thiểu tới 90% lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể an toàn cho sức khoẻ của người dùng.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có thiết kế nút chốt trong suốt giúp người dùng sử dụng được an toàn hơn. Có thể chốt lại chặt chẽ để ngăn chặn việc khay chiên bị tuột ra bên ngoài. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng 8 chương trình nấu tự động được cài đặt sẵn vì vậy việc nấu nướng không còn trở nên khó khăn.Với việc được bao phủ một lớp chống dính trên giỏ chiên và khay hứng mỡ thừa thì việc vệ sinh sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Thức ăn sẽ không bị dính trong cả khoang lò và khay hứng giúp cho việc vệ sinh trở lên tiện lợi hơn.

Trên đây là top 3 chiếc nồi chiên không dầu Kalite đáng mua nhất đầu năm 2023. Nồi chiên không dầu vừa có tính năng chiên lại vừa có tính năng nướng không dầu cực tiện lợi và hiện đại. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook