0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy sấy quần áo LG Heatpump bảo vệ quần áo tốt đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 09:58 10/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo không chỉ là một thiết bị hữu ích trong việc giữ quần áo khô ráo mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chất lượng và màu sắc của các bộ trang phục. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Top 3 máy sấy quần áo LG Heatpump được đánh giá cao, mang lại hiệu suất xuất sắc và bảo vệ tối đa cho quần áo của bạn.

1. Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09W

Top 3 máy sấy quần áo LG Heatpump bảo vệ quần áo tốt đáng mua nhất 2024

Với khối lượng sấy lên đến 9 kg, sản phẩm đáp ứng tốt cho gia đình có 3 – 5 người, giúp sấy quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy sấy quần áo LG DVHP09W có thể vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và gia tăng độ bền, làm cho máy có tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W có thể làm giảm nguy cơ làm tổn thương sợi vải, bảo vệ quần áo tối ưu và mang lại hiệu suất sấy cao. Đồng thời, công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí sử dụng điện, và giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Ứng dụng SmartThinQ cho phép người dùng điều khiển máy sấy quần áo LG inverter DVHP09W này từ xa thông qua điện thoại di động, tiện lợi khi bạn muốn kiểm soát quá trình sấy từ mọi nơi. Máy cung cấp nhiều chế độ sấy linh hoạt, từ sấy nhẹ đến sấy cực khô, phù hợp với mọi loại vải và nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt nhất trên chiếc máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W này phải kể đến hệ thống cảm biến thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy và thời gian sấy phù hợp với loại vải, ngăn chặn tình trạng sấy quá mức. Hơn nữa máy sấy còn trang bị hệ thống lọc bụi hiệu quả, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và không bị bám bụi sau quá trình sấy.

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09W không chỉ là một thiết bị sấy thông thường mà còn là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.

2. Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B

Top 3 máy sấy quần áo LG Heatpump bảo vệ quần áo tốt đáng mua nhất 2024

Với khối lượng sấy lớn, máy sấy quần áo LG DVHP09B phù hợp cho gia đình có 3 – 5 người, đảm bảo sức chứa đủ cho nhu cầu hàng ngày. Trang bị trên máy có công nghệ Inverter giảm rung và tiếng ồn, tăng độ bền cho máy sấy. Đồng thời, giúp tiết kiệm điện năng, làm cho quá trình sử dụng máy hiệu quả hơn.

Công nghệ sấy Heatpump giúp máy sấy quần áo DVHP09B sấy khô nhanh chóng, bảo vệ quần áo tối ưu, và giảm tiêu hao nhiệt độ, làm giảm mức độ làm tổn thương cho vải. Với sự thiết kế bảng điều khiển cảm ứng và nút vặn thiết kế thông minh, đơn giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn chế độ sấy phù hợp.

Khả năng điều khiển máy sấy từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ mang lại sự thuận tiện, đặc biệt khi bạn muốn kiểm soát quá trình sấy từ bất kỳ đâu. Điểm ấn tượng của máy sấy LG DVHP09B là có nhiều chế độ sấy đa dạng từ nhẹ đến cực khô, phù hợp với mọi loại vải và nhu cầu sử dụng.

Máy sấy LG Inverter DVHP09B không chỉ là một thiết bị sấy thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại nhiều tiện ích và hiệu suất sấy cao cho gia đình của bạn.

3. Máy sấy quần áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50P

Top 3 máy sấy quần áo LG Heatpump bảo vệ quần áo tốt đáng mua nhất 2024

Máy sấy LG giá rẻ DVHP50P này được thiết kế với cửa trước, tạo nên vẻ ngoại hình sang trọng và hiện đại, nâng cao không gian sống và trải nghiệm sử dụng. Với khối lượng sấy lớn lên đến 10.5kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên, đảm bảo có đủ sức chứa cho mọi nhu cầu sấy của gia đình.

Trang bị trên chiếc máy sấy quần áo LG Heatpump DVHP50P này là công nghệ Dual Inverter không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giảm tiếng ồn và gia tăng độ bền cho máy sấy, mang lại trải nghiệm vận hành êm ái và hiệu quả. Công nghệ sấy bơm nhiệt Heartpump giúp tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy so với các máy thông thường, đồng thời bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ tổn thương.

Được chứng nhận bởi BAF, máy sấy LG Heatpump DVHP50P này có công nghệ sấy chống dị ứng giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn. Được trang bị bộ lọc xơ vải với 2 lớp được thiết kế để tối ưu hóa quá trình lọc xơ vải, giảm xơ vải sót lại và duy trì hiệu suất sấy.

Máy sấy quần áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50P là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thẩm mỹ và hiệu suất sử dụng, làm tăng giá trị cho không gian sống và giảm bớt công việc hàng ngày của gia đình bạn.

Tổng kết:

Những máy sấy quần áo LG Heatpump này không chỉ đảm bảo bảo vệ tốt cho quần áo mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại trải nghiệm sử dụng thuận lợi cho người dùng. Hãy đầu tư vào một trong những sản phẩm này để tận hưởng lợi ích lâu dài và bảo vệ cho bộ quần áo của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook