0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát Texgio 8 bộ tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 09:28 05/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình ít người nhưng muốn sử dụng những mẫu máy rửa bát hiện đại thì không nghi ngờ máy rửa bát mini chính là lựa chọn tốt nhất. Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 chiếc máy rửa bát mini 8 bộ tốt nhất 2022 của thương hiệu Texgio.

1. Máy rửa bát Texgio TG-DTW558

Texgio TG-DTW558 là một trong những model nổi bật nhất của dòng máy rửa bát Texgio 8 bộ. Vì là dòng máy mini nên chiếc máy rửa bát này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, kích thước S500 x R550 x C595 mm. Với kích thước này người dùng có thể để bàn hoặc láp bán âm tủ. Gam màu chủ đạo của máy là trắng tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm cũng như gian bếp.

Máy rửa bát mini Texgio được trang bị tổng cộng 7 chương trình rửa: rửa chuyên sâu, rửa thường, rửa tiết kiệm, rửa ly, rửa 90 phút, rửa nhanh, tự vệ sinh đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ sấy khô nhiệt dư của máy sẽ tăng nhiệt độ nước vào chu trình tráng. Sau khi rửa,phần khoang máy sẽ hấp thụ nhiệt và hơi ẩm từ bát đĩa, giúp bát đĩa khô nhanh hơn.

Với chế độ tự làm sạch Self- Cleaning sẽ giúp việc vệ sinh máy dễ dàng hơn với người dùng. Chế độ này sẽ tự động làm sạch khoang máy, đánh bay các mảng bám, ngăn ngừa các loại nấm mốc và vi khuẩn.

máy rửa bát Texgio TG - DTW558

2. Máy rửa bát Texgio TG-BI205 

Mẫu máy rửa bát Texgio TG-BI205 chiếm điểm cộng trong mắt khách hàng ngay lần đầu tiên bởi màu đen hiện đại và vô cùng sang trọng. Cửa trước của máy được làm bằng kính cường lực đen tràn viền kết hợp với bảng điều khiển tròn cảm ứng LED làm tăng tính thẩm mỹ của không gian bếp lên đáng kể.

Máy rửa bát Texgio 8 bộ sử dụng công nghệ sấy Turbo khí nóng Heat Drying tiên tiến nhất hiện nay. Chế độ này sẽ tự động kích hoạt khi kết thúc chu trình rửa giúp bát đĩa khô hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó còn có chương trình sấy lưu thông luân phiên sẽ khởi động quạt sau quá trình sấy nóng giúp lưu thông không khí trong khoang máy. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn xâm nhập và ẩm mốc.

Máy còn được tích hợp đèn UV có khả năng tiêu diệt cấu trúc tế bào DNA và RNA, ngăn cản sự trở lại của siêu vi. Rõ ràng khi sử dụng máy rửa bát Texgio TG – BI205 người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này chỉ tiêu thụ 9 lít nước cho mỗi lần rửa, tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa truyền thống bằng tay.

máy rửa bát Texgio TG - BI205

3. Máy rửa bát Texgio TGWF98SB 

Cũng sở hữu màu đen chắc chắn, hiện đại đó nhưng mẫu máy rửa bát Texgio TGWF98SB 8 Bộ lại có bảng điều khiển cảm ứng nằm ngang với Led xanh sang trọng. 

Máy được trang bị tổng công 8 chương trình rửa vô cùng hiện đại và tiện ích: tự động, tiết kiệm, chuyên sâu, rửa ly, rửa 90 phút, rửa nhanh, rửa tráng, tự vệ sinh.

Động cơ Dual Speed được trang bị trong máy là động cơ hai tốc độ Arrow của Đức. Động cơ này giúp máy rửa bát có khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất 13,4%, kết nối linh hoạt giúp giảm 10,6% tiếng ồn. Ngoài ra, máy Texgio 8 bộ còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như: 

  • Hệ thống tuần hoàn làm mềm nước tái sinh Enmet
  • Sấy khô khí nóng PTC
  • Hệ thống thông gió mới Fresh Air
  • Diệt khuẩn bằng tia cực tím
  • MURR Turbidity – cảm biến nước thông minh
  • Khóa an toàn cho trẻ em

Đặc biệt máy rửa bát Texgio TGWF98SB  còn hiện đại hơn ở chỗ có kết nối Wifi thông minh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Tuya Smart người dùng có thể điều khiển và kiểm soát quá trình hoạt động của máy ở bất cứ đâu.

máy rửa bát Texgio TGWF98SB

4. Kết luận

Trên đây là top 3 chiếc máy rửa bát Texgio 8 bộ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo chọn mua cho gia đình. Hy vọng sau khi đọc bài viết này các bạn sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát phù hợp.

Hiện nay các mẫu máy trên và máy rửa bát Texgio nói chung đều đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá cực ưu đãi cùng chế độ bảo hành chính hãng. Quý khách có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online (Hotline 091.896.9699).

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook