0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát Texgio 8 bộ bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:06 21/12/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây, Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn đọc top 3 máy rửa bát Texgio 8 bộ bán chạy nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo nhé.

1. Máy Rửa Bát Texgio TG-BI205 8 Bộ

Máy rửa bát Texgio TG-BI205 sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu lắp đặt âm tủ. Bảng điều khiển tròn cảm ứng LED độc đáo, cửa trước kính cường lực đen tràn viền giúp kiến tạo không gian bếp hiện đại, tinh tế. Khoang máy rộng có thể rửa được 3 xoong/nồi/chảo cỡ vừa hoặc 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn châu Âu.

Máy rửa chén bát Texgio TG-BI205 sử dụng bộ gia nhiệt và quạt hút hơn ẩm sấy bát đĩa tối ưu, hoàn hảo nhất. Chế độ sấy Turbo Heat Drying sẽ được tự động kích hoạt sau chương trình rửa.

Máy Rửa Bát Texgio TG-BI205 8 Bộ

Máy rửa chén Texgio TG-BI205 được tích hợp đèn UV có tác dụng tiêu diệt cấu trúc tế bào DNA và RNA và ngăn cản sự trở lại của các loại siêu vi. Đèn UV có thể trong các chương trình rửa; chương trình rửa diệt khuẩn UV 55 phút; dành riêng cho đồ em bé; dụng cụ y tế; đồ lâu ngày không sử dụng cần tẩy mốc.

Máy rửa bát Texgio giá rẻ TG-BI205 được trang bị cảm biến Aquastop theo dõi tình trạng máy. Nếu có bất cứ sự cố rò rỉ nước nào hệ thống van điện tử sẽ tự lập tức đóng lại ngắt nguồn cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Máy Rửa Bát Texgio TGWF68GB 8 Bộ

Máy rửa bát Texgio 8 bộ TGWF68GB được thiết kế với gam màu đen tuyền, chắc chắn, sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng led xanh sang trọng, dễ dàng thao tác sử dụng. Mọi chi tiết thiết kế đều ở mức tối giản nhất hỗ trợ tối đa cho người nội trợ. Trong khoang máy làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng; dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần máy hoạt động.

Máy Rửa Bát Texgio TGWF68GB 8 Bộ

Máy rửa bát TGWF68GB được thiết kế 2 ngăn, dung tích 8 bộ đồ ăn Châu Âu tương ứng 1 mâm bát Việt Nam phù hợp với những gia đình có từ 2- 4 người. Bên trong có hệ thống đựng bát đũa dao, thìa, dĩa… tiện lợi cho người sử dụng.

Với tính năng kết nối WIFI thông minh, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát quá trình hoạt động của máy rửa chén bát Texgio TGWF68GB ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn chỉ sau 1 cú chạm. Chỉ cần có kết nối mạng, thông qua Smartphone sử dụng ứng dụng Tuya Smart.

Máy rửa chén Texgio TGWF68GB được trang bị động cơ hai tốc độ Arrow của Đức cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Hiệu suất tăng 13,4%, kết nối linh hoạt giúp giảm 10,6% tiếng ồn.

3. Máy Rửa Bát Texgio TGWFC88 8 Bộ, Kèm Chậu Rửa

Máy rửa bát kết hợp chậu rửa Texgio TGWFC88 có kiểu dáng hiện đại mang phong cách châu Âu. Thiết kế lắp đặt âm tủ tiện lợi, tiết kiệm diện tích. Mặt kính đen sang trọng mang tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp của bạn.

Máy Rửa Bát Texgio TGWFC88 8 Bộ, Kèm Chậu Rửa

Máy rửa bát Texgio TGWFC88 được trang bị bộ lưu nhiệt và tiết kiệm năng lượng Ecotech; tăng hiệu suất lên 30%. Công nghệ PTC(Positive Temperature Coefficient) sấy nâng cấp thông minh và tiết kiệm.

Máy rửa bát Texgio giá rẻ TGWFC88 sử dụng hạt nhựa trao đổi Cation, Ion Natri để thay thế Ion Canxi và Magie trong nước, hạt nhựa này được tái tạo liên tục. Khi rửa bằng nước được xử lý mềm có thể đạt độ sạch tới 99%, bảo vệ hệ thống máy, bảo vệ môi trường.

Hệ thống tạo gió mới trên máy rửa bát giá rẻ Texgio TGWFC88 hoạt động 5 phút mỗi giờ để lọc và tối ưu hóa không khí trong lành bên trong khoang máy, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Bát đĩa không có mùi và bữa ăn được đảm bảo hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook