0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ lắp đặt âm tủ siêu gọn gàng

Ngày Đăng: 11:27 11/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình đông người thì các loại máy rửa bát dung tích lớn chính là vị cứu tinh cho bà nội trợ. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng máy dung tích lớn sẽ chiếm nhiều không gian diện tích. Điện máy Thiên Phú sẽ đưa cho bạn một giải pháp hoàn hảo với top 3 model máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ lắp đặt âm tủ siêu gọn gàng.

1. Máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ SMU6ECS57E

Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E được sản xuất trực tiếp tại Đức với nhiều ưu điểm vượt trội, trước hết là khả năng rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn trong một lần. Đây là kiểu máy rửa bát bán âm, thiết kế lắp đặt âm vào tủ bếp với bảng điều khiển cảm ứng nằm ở ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện khi sử dụng. Nhờ kiểu lắp này mà dù máy có dung tích lớn nhưng vẫn tối ưu được không gian và thích hợp với mọi kiểu bếp.

Máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ SMU6ECS57E

Chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm: Remote start, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu và sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa. Trong đó với chức năng sấy tự động mở cửa, máy sẽ hé cửa khi kết thúc chu trình rửa, từ đó không khí bên ngoài tràn vào làm khô vật dụng và bát đĩa. Tự động hé cửa còn hạn chế hiện tượng ngưng tụ hơi nước, khoang máy thông thoáng và không có mùi khó chịu. Đặc biệt máy hoạt động rất êm với độ ồn tối đa chỉ 42dB tương đương với không gian trong thư viện.

2. Máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ SMI6ZCS49E

Bosch SMI6ZCS49E tiếp tục là model máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 6 đáng mua nhất hiện tại. Đây vẫn là kiểu máy rửa bát bán âm lắp đặt siêu gọn gàng, tiết kiệm không gian và có tính thẩm mỹ cao. Nhìn bề ngoài model này khá giống với model trên nhưng thực chất máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E cao cấp hơn về mặt công nghệ.

Máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ SMI6ZCS49E

Sản phẩm cũng có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chức năng bổ sung gồm Remote start, Extra Drying, Intensive Zone và Speed Perfect+. Máy không có tính năng sấy tự động hé cửa mà thay vào đó là tính năng sấy tăng cường Extra Drying giúp tăng cường công suất sấy. Bên cạnh đó Bosch SMI6ZCS49E còn là model cao cấp có công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Sấy khô hoàn hảo Zeolith Perfect Dry kết hợp với sấy tăng cường cho hiệu quả làm khô tốt nhất mà tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với sấy thông thường.

3. Máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ SMV6ZCX42E

Cùng là máy rửa bát âm tủ nhưng khác biệt với 2 model trên, Bosch serie 6 SMV6ZCX42E lại là kiểu máy rửa bát âm tủ toàn phần. Sản phẩm vẫn được thiết kế lắp âm vào tủ bếp nhưng có bảng điều khiển bị ẩn phía trên mép cửa nên nhìn như chìm hoàn toàn. Kiểu máy này cũng rất được ưa chuộng vì có giá trị thẩm mỹ cao hơn, công suất lớn mà lắp lại gọn đẹp.

Máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ SMV6ZCX42E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E cũng là một trong những model serie 6 cao cấp được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến nhất cho hiệu quả sấy tuyệt vời. Bên cạnh đó còn có thêm chức năng sấy tăng cường Extra Dry kết hợp tăng hiệu suất lên gấp nhiều lần. Model này có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Do vậy bát đĩa không chỉ được rửa sạch, diệt khuẩn, sấy khô mà còn sáng bóng.

Hiện cả 3 model máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ chất lượng này đều đang được bán với giá rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành chính hãng từ 2 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook