0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Sharp nên mua cho gia đình có 6 người

Ngày Đăng: 22:45 06/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng lớn, sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại và có giá thành tốt thì Sharp là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Dưới đây là 3 máy giặt Sharp hàng đầu được Điện máy Thiên Phú đề xuất cho gia đình có 6 người.

1. Máy Giặt Sharp 9.5Kg Inverter ES-FK954SV-G

Giá:6.950.000₫

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-FK954SV-G đều ấn tượng bởi thiết kế tối giản, hiện đại. Vẻ ngoài sáng bóng cùng sắc đen quyền lực sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 9.5kg, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Top 3 máy giặt Sharp nên mua cho gia đình có 6 người

Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu tình trạng trầy xước trong quá trình máy vận hành. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp hạn chế các mảng bám, dễ dàng vệ sinh, tăng độ bền cho máy.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho phép hơi nước thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Góp phần tăng hiệu quả làm sạch, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Hơn thế, công nghệ này giúp loại bỏ các tác nhân gây hại như vi khuẩn, bụi bẩn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Sharp Inverter 8,5kg ES-FK954SV-G cũng được tích hợp công nghệ J – tech Inverter. Có khả năng tự điều chỉnh tốc độ quay cho phù hợp với từng chế độ giặt. Từ đó tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời quá trình máy vận hành cũng cực kỳ êm ái không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Sharp đã tích hợp chế độ khóa trẻ em trên máy giặt giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Thêm một tính năng nữa giúp bạn thuận tiện hơn trong việc giặt giũ đó là chức năng hẹn giờ. Cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi khó chịu. Điều này giúp quần áo bạn vẫn giữ được hương thơm sau khi giặt.

2. Máy Giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S

Giá:5.350.000₫

Máy giặt Sharp ES-X95HV-S có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn. Kiểu dáng máy giặt cửa trên cùng gam màu đen lịch lãm, tạo điểm nhấn cho không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt là 9.5 Kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít người hơn mà có nhu cầu giặt một lần nhiều đồ thì cũng phù hợp.

Top 3 máy giặt Sharp nên mua cho gia đình có 6 người

Sharp ES-X95HV-S sở hữu công nghệ J-tech Inverter nên trong quá trình vận hành sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ theo điều kiện phù hợp. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, giảm chi phí điện hàng tháng. Hơn nữa, với tốc độ quay phù hợp theo từng giai đoạn nên máy chạy êm ái và bền bỉ hơn.

Sản phẩm này có mâm giặt Ag+ kháng khuẩn khi vận hành sẽ sản sinh ra phân tử bạc, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa hoặc ẩm ướt, cho cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Trong quá trình giặt, mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin trên máy giặt Sharp giá rẻ ES-X95HV-S tạo nên dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều lên xuống. Hỗ trợ đánh tan vết bẩn nhanh chóng, giảm xoắn rối quần áo. Nhờ vậy các vết bẩn được loại bỏ dễ dàng mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

Ngoài ra, máy giặt này còn có chức năng khóa trẻ em, khóa bàn phím và cửa máy lúc máy đang vận hành để tránh trẻ em nghịch phá, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Máy giặt có tính năng thêm đồ khi đang vận hành, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

3. Máy Giặt Sharp Inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Giá:5.150.000₫

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 6 thành viên thì máy giặt Sharp ES-X105HV-S sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy có thiết kế nhỏ gọn cùng màu bạc titan khỏe khoắn, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

Top 3 máy giặt Sharp nên mua cho gia đình có 6 người

Máy giặt được trang bị công nghệ J-tech inverter trong quá trình vận hành. Máy sẽ tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ theo điều kiện phù hợp, tiết kiệm điện tối ưu. Hơn thế nữa, với tốc độ quay phù hợp theo từng giai đoạn nên máy giặt này sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ lồng giặt không lỗ. Điều này giúp kiểm soát, điều chỉnh lưu lượng không khí và áp suất trong lồng giặt tốt. Qua đó giúp giảm tiếng ồn, tăng hiệu suất giặt, tiết kiệm năng lượng hơn các lồng giặt truyền thống.

Máy giặt Sharp cửa trước ES-X105HV-S có thiết kế với tính năng thêm đồ khi đang giặt cho phép bạn thêm các món đồ bị sót vào bất kỳ lúc nào trong quá trình giặt tiện lợi vô cùng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng giặt nhanh với công suất giặt tăng cường. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn và tạp chất nhờ vào việc áp dụng áp suất nước và chuyển động xoáy đặc biệt. Tính năng này giúp rút ngắn chu trình giặt xuống chỉ còn 20 phút mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu.

Trên đây là Top 3 máy giặt Sharp nên mua cho gia đình có 6 người. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook