0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2020

Ngày Đăng: 08:31 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt sấy Samsung Inverter WD10N64FR2X/SV 10.5kg.

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2020

Máy giặt Samsung Inverter 10.5 Kg WD10N64FR2X/SV sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu đen mạnh mẽ, bắt mắt cùng vẻ bên ngoài cứng cáp, Bên cạnh đó, máy được trang bị bảng điều khiển với màn hình hiển thị trực quan có hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng. Máy giặt Samsung này được tích hợp thêm chế độ sấy với khối lượng giặt là 10.5kg và khối lượng sấy 7kg, phù hợp với gia đình có từ 6 người trở lên.

Máy giặt Samsung WD10N64FR2X/SV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, cho khả năng vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm ồn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Với công nghệ giặt Eco Bubble sẽ đánh tan xà phòng thành dạng bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu, đồng đều vào từng sợi vải trên quần áo, cuốn đi các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Công nghệ Digital Inverter có khả năng lập trình điều khiển động cơ phù hợp với khối lượng quần áo, vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa giúp tiết kiệm điện nước và giảm thiểu tiếng ồn, chống rung lắc.

Chế độ sấy hơi Air Wash làm sạch và giảm nhăn mà còn được khử mùi cũng như diệt khuẩn tối ưu bằng các luồng khí nóng mà không cần phải thêm bất kỳ loại hóa chất nào.

Công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bấm trên quần áo, làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo sau mỗi lần giặt.

Hệ thống Q-rator tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp phân tích thói quen sử dụng máy giặt của bạn, từ đó sẽ gợi ý cho bạn những chu trình giặt phù hợp và lên kế hoạch giặt giũ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

2. Máy giặt sấy Samsung Inverter WD95K5410OX/SV 9.5 Kg

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2020

Với kiểu thiết kế lồng ngang hiện đại, máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95K5410OX/SV được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt cho người dùng dễ thao tác, cùng với màn hình hiển thị sang trọng, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất nổi bật với gam xám đen thời thượng trong không gian. Chiếc máy giặt Samsung 9 Kg này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo cho những gia đình có từ 4 đến 6 người.

Nhờ công nghệ biến tần Inverter, máy giặt này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Vì có khả năng điều chỉnh vòng quay động để để đưa lồng giặt phù hợp, cùng với việc sử dụng điện và nước hợp lý.

Máy giặt sấy Samsung WD95K5410OX/SV 9.5kg còn sử dụng công nghệ Eco Bubble giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải tẩy sạch vết bẩn, bụi bám nhanh chóng và rất hiệu quả.

Khi sử dụng chức năng giặt nước nóng quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng cho làn da mẫn cảm, nhất là trẻ nhỏ.

Công nghệ giặt hơi nước sẽ phun hơi nóng liên tục trên quần áo để loại bỏ vết bẩn, đồng thời hạn chế tình trạng xoắn rối cũng như giảm nhăn cho quần áo.

3. Máy giặt sấy Samsung Inverter WD85K5410OX/SV 8.5 Kg.

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2020

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 Kg WD85K5410OX màu xám, thiết kế bắt mắt đầy sang trọng, chiếc máy giặt Samsung sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ của bạn. Bên cạnh các chức năng giặt, sấy giúp tiết kiệm thời gian, chiếc máy giặt này còn mang lại sự sang trọng ấn tượng cho căn nhà của bạn.

Bên cạnh chức năng giặt thông thường thì chiếc máy giặt thông minh này còn trang bị chức năng sấy rất hiện đại. Bạn không cần lo ngại vì không thể phơi đồ trong những ngày mưa nữa. Chiếc máy giặt này sẽ hỗ trợ giặt sạch và sấy khô.

Thiết kế cửa phụ Add Wash giúp cho máy giặt cho quần áo thêm vào thông qua cửa phụ là xong. Chức năng này rất dễ sử dụng và cũng an toàn cho trẻ nhỏ nên bạn có thể cho con trẻ sử dụng mà không cần lo ngại gì.

Sử dụng công nghệ Eco Bubble hoạt động theo cơ chế tạo các bong bóng xà phòng, giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải tẩy sạch vết bẩn, bụi bám nhanh chóng và rất hiệu quả.

Máy giặt Samsung này còn được trang bị công nghệ hiện đại Jetspray tạo ra các tia nước với áp lực lớn lên quần áo, mang lại khả năng giặt sạch hơn và tiết kiệm nước hơn.

Được trang bị động cơ Inverter hiện đại với khả năng giúp máy giặt hoạt động ổn định hơn, giảm thiểu độ ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Trên đây là Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook