0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG vừa giặt vừa sấy nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 14:54 25/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt với sự kết hợp chức năng giặt và sấy giúp đáp ứng nhu cầu giặt sấy dưới mọi điều kiện thời tiết. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt loại này thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt LG vừa giặt vừa sấy nên mua hiện nay nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Giá:12.350.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt sấy LG FV1411D4W được thiết kế kiểu máy giặt cửa trước. Với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, có độ bền cao. Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh giúp người dùng dễ dàng thao tác.

 máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

LG Inverter FV1411D4W thuộc kiểu máy giặt sấy thông minh. Cho bạn có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí và không gian mua máy sấy riêng. Máy có thể giặt đến 11kg và sấy đến 7kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người.

Thêm vào đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng theo bàn tay của con người kết hợp với động cơ của máy. Giúp lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Nhờ đó giúp loại bỏ vết bẩn được hiệu quả và giảm thiểu hư hỏng, xoắn rối quần áo.

Máy giặt LG cửa trước FV1411D4W sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh trong lồng giặt để chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian giặt mà vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch quần áo. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng và diệt khuẩn hiệu quả. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén. Cho lồng giặt hoạt động hiệu quả và sử dụng điện nước hợp lý hơn. Đồng thời còn giúp cho máy giặt có khả năng vận hành êm ái, ổn định hơn.

2. Máy Giặt Sấy LG 13Kg Sấy 8Kg FV1413H3BA

Giá:15.650.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG FV1413H3BA có kiểu dáng cửa trước. Cùng với tông màu đen quyền lực mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn cho phép người dùng thoải mái lựa chọn vị trí đặt máy.

máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng làm quen và thao tác sử dụng máy này. Mẫu máy giặt LG này có khối lượng giặt là 13kg và sấy là 8kg. Sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông người.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Đây là một ưu điểm lớn giúp làm sạch quần áo trong thời gian ngắn. Thông qua việc sử dụng các tia nước phun mạnh mẽ và đa hướng. Từ đó tăng cường hiệu suất giặt và giảm thời gian giặt.

Máy giặt LG inverter FV1413H3BA được áp dụng công nghệ AI DD. Một công nghệ đột phá mới của LG trong việc giặt giũ và bảo vệ quần áo. Công nghệ này nhận biết độ mềm của vải và khối lượng quần áo. Lựa chọn chương trình giặt giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, duy trì độ bền đẹp.

Máy sử dụng kiểu động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy vận hành ổn định, giảm rung lắc, tiếng ồn. Hơn nữa máy còn sử dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Giá:12.500.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410D4P có kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng thiết kế cửa trước, tông màu xám thời thượng, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho máy. Bảng điều khiển có nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng.

máy giặt LG FV1410D4P 10kg

Nắp máy sử dụng chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, độ trong suốt nên dễ quan sát bên trong lồng giặt. Máy giặt này có chức năng sấy quần áo, khối lượng giặt là 10 kg và sấy 6kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt 6 Motion DD tổng hợp 6 kiểu chuyển động. Mô phỏng các thao tác giặt tay của người gồm nhào trộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập. Hỗ trợ làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối, hư hỏng khi giặt.

Không chỉ thế, máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho dòng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt để làm sạch nhanh hơn chất bẩn. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG vừa giặt vừa sấy nên mua hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bên trên, thì bạn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook