0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay

Ngày Đăng: 20:34 09/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt của LG được trang bị công nghệ giặt giũ hiện đại và thông minh, đem lại chất lượng giặt giũ tốt nhất cho cả gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 3 máy giặt LG tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter FB1209S6W 9kg

Giá:6.850.000₫

Đầu tiên là chiếc máy giặt LG FB1209S6W, một model mới ra mắt năm 2024. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, màu trắng thanh lịch, giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Thiết kế nắp rời cũng như dễ dàng tháo rời nắp trên để đem đến vẻ hài hòa lý tưởng cho không gian sống. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và chống gỉ sét cho sản phẩm.

máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg

Bảng điều khiển của máy giặt sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Đi kèm nút xoay và cảm ứng màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn. Nắp máy được làm từ nhựa, nhẹ nhàng, đảm bảo tính chắc chắn bền. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt này phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt được LG trang bị cho công nghệ giặt 6 Motion DD hiện đại. Công nghệ giúp chăm sóc vải đúng cách, đảm bảo kết quả giặt siêu sạch. Cùng với đó, chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care sử dụng hơi nước. Hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trên quân áo hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

Hơn nữa, máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W được tích hợp công nghệ Inverter. Với khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Không hoạt động ở công suất tối đa, máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt. Điều này không chỉ giúp giảm lượng điện tiêu thụ mà còn giữ cho máy hoạt động ổn định, êm ái hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:12.350.000₫

Tiếp theo là máy giặt LG 14kg FV1414S3P có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, màu sắc xám chủ đạo. Thiết kế của máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và thao tác sử dụng máy.

máy giặt LG FV1414S3P 14kg

Với khối lượng giặt lên đến 14kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên. Đáp ứng được việc giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Điểm nhấn của máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash™360. Nước và bột giặt được phun trực tiếp lên quần áo từ các vòi phun nước mạnh, Tạo ra một vòng xoáy nước mạnh mẽ giúp tẩy sạch quần áo trong thời gian ngắn hơn. Công nghệ này giúp giặt sạch và nhanh hơn, làm sạch đồ giặt của bạn trong 39 phút.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3P được áp dụng công nghê giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch và làm mới quần áo, loại bỏ các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Việc sử dụng hơi nước để giặt còn giúp giảm nếp nhăn tiết kiệm thời gian là ủi.

Smart ThinQ là tính năng được tích hợp sẵn trên máy cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Nhờ tính năng này việc giặt giũ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1410S4W1 10kg

Giá:8.950.000₫

Cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 có thiết kế đẹp, phù hợp với mọi không gian. Máy sở hữu gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Đi kèm nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, bạn quan sát quần áo bên trong. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn, chống bám vi khuẩn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD. Sử dụng trí thông minh nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tối ưu hóa chương trình giặt, làm sạch, đảm bảo độ bền cho sợi vải. Nhờ có công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Đặc biệt, máy này còn giúp tiết kiệm diện năng nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, thiết bị hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn khó chịu. Động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng sinh hoạt của gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FV1410S4W1 còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Có thể chẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn có thể thêm đồ vào máy chỉ với 1 vài thao tác đơn giản. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn, cho trẻ nhỏ, người lớn yên tâm hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook