0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước tốt nhất với nhiều ưu điểm nổi trội

Ngày Đăng: 07:31 17/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là một dòng máy giặt có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, tính năng nổi trội, luôn được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu ngay Top 3 máy giặt LG cửa trước tốt nhất dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG Inverter FV1409S2W mang kiểu dáng nhỏ gọn và tông màu trắng thanh lịch, tinh tế. Đi cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có thêm nút xoay dễ điều khiển, giúp người dùng dễ dàng và tiện hơn trong việc thao tác máy giặt này. Sản phẩm này sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

máy giặt LG Inverter FV1409S2W

Thêm vào đó, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp. Nhờ đó máy giặt không chỉ hoạt động êm ái, không rung lắc mà nó còn giúp tiết kiệm điện, nước tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt, để không bị lãng phí.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG cửa trước này sử dụng công nghệ giặt Steam, sử dụng hơi nước để loại bỏ hoàn toàn các chất gây dị ứng cũng như vi khuẩn. Đồng thời hới nước còn giúp quần áo ít bị nhăn, hạn chế phai màu sợi vải khi giặt. Ngoài ra, công nghệ TurboWash của máy giặt LG sẽ loại bỏ tốt các vết bẩn khó giặt, tiết kiệm thời gian giặt.

Giá tham khảo: 9.500.000₫

2. Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Theo sau là máy giặt LG Inverter FV1408S4V sở hữu thiết kế tối ưu, nhỏ gọn. Nổi bật hơn cả là gam màu xám ghi sang trọng, giúp nâng cao vẻ đẹp tinh tế và hiện đại của không gian ngôi nhà hơn. Đặc biệt, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD của máy sẽ dưa ra chương trình giặt sấy phù hợp nhất cho mỗi mẻ giặt. Để giũ cho dáng quần áo tốt hơn, hạn chế bị nhão sau khi giặt.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG cửa trước này được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động, mô phỏng lại 6 bước giặt tay. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, hạn chế tình trạng xoắn rối và hư hỏng trong suốt quá trình giặt giũ.

Máy giặt cũng được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để loại bỏ triệt để các tác nhân có trong sợi vải như vi khuẩn, bụi bẩn. Hơn thế, công nghệ giặt này còn giúp giảm thiểu các nếp nhăn trên quần áo hiệu quả.

Giá tham khảo: 9.250.000₫

3. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG Inverter FV1450S2B với kiểu dáng cửa trước hiện đại và tông màu đen trung tính, thời thượng. Máy giặt LG này hứa hẹn sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp bắt mắt sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Nhờ được trang bị công nghệ Inverter mà máy giặt này sẽ mang đến khả năng tiết kiệm hiệu quả điện, nước khi hoạt động.

Máy Giặt LG cửa trướcFV1450S2B 10.5 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG FV1450S2B cũng được trang bị công nghệ giặt Turbo Wash 360 tiên tiến. Công nghệ giặt này của LG sẽ nhanh chóng giặt sạch những bộ quần áo của bạn chỉ trong thời gian ngắn, tuy nhiêu máy vẫn đảm bảo làm sạch mọi vết bẩn trên áo quần.

Cùng với đó là tính năng giặt hơi nước giúp ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt hơn cho sức khoẻ gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp đồ giặt được giặt sạch tốt hơn, đặc biệt là hạn chế nguy cơ gây hư hỏng cho sợi vải. Mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo bền đẹp.

Giá tham khảo: 13.450.000₫

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước tốt nhất với nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy tham khảo và cân nhắc xem nhu cầu sử dụng của gia đình mình là gì, để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook