0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 22:31 09/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy giặt nào thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng hiện nay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter FV1410S4B 10Kg

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG FV1410S4B với thiết kế sang trọng đã ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy mang gam màu đen bắt mắt giúp mang đến sự cao cấp, nổi bật cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, đi kèm núm xoay và màn hình hiển thị. Vì thế bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Máy sở hữu khối lượng giặt là 10kg nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ TurboWash hiện đại. Sử dụng áp lực nước lớn, công nghệ TurboWash có thể đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bân cứng đầu, rút ngắn thời gian cho chu trình giặt giũ. Thêm nữa, công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện và nước, đảm bảo quần áo được giặt sạch và tươm tất.

Đặc biệt, máy giặt này sở hữu công nghệ AI DD hiện đại. Có thể nhận biết khối lượng đồ và độ mềm của vải. Sau đó công nghệ này sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất. Nhờ đó toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ tối ưu.

Máy giặt LG 10kg FV1410S4B còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ. Cụ thể, động cơ sẽ truyền lực trực tiếp đến lồng giặt, không thông qua dây curoa nên hạn chế được lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Chính vì thế mà máy giặt LG này vận hành cực kỳ tiết kiệm điện và vô cùng êm ái. Hơn nữa động cơ Inverter có tuổi thọ cao hơn so với những loại động cơ thông thường nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn chiếc máy giặt này.

Người dùng có thể điều khiển Máy Giặt LG Inverter 10 Kg FV1410S4B từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay, người dùng có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của máy dễ dàng ở bất cứ đâu. Chẳng hạn người dùng có thể cho máy khởi động chu trình giặt kể cả khi đang ở nơi làm.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Đứng vị trí tiếp theo là máy giặt LG FV1414S3P thuộc kiểu dáng cửa trước. Với gam màu xám, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy. Khối lượng giặt tối đa 14kg, máy sẽ phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Nhờ được ứng dụng trí thông minh nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. AI DD sẽ đưa chương trình giặt tối ưu nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Từ đó tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt.

Hiệu quả diệt khuẩn của sản phẩm được đánh giá cao nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt giúp tăng hiệu quả làm sạch. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, giảm các tác nhân gây hại. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3P được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Cùng với đó là công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tối đa.

Cho phép điều khiển máy giặt LG từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Người dùng chỉ cần kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng để theo dõi, điều khiển các chức năng của máy tiện lợi hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế mới lạ. Kiểu máy giặt cửa trước, với tone màu xám thời thượng. Nhờ đó sản phẩm sẽ phù hợp với không gian đặt máy, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng và núm xoay giúp bạn điều chỉnh máy dễ dàng hơn. Với khối lượng giặt 9kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG cửa trước FV1409S4M

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn. Đồng thời không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc khi làm việc, học tập. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt hơn, thiết bị sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Cho khả năng loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong quần áo. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Thông qua wifi, qua ứng dụng này bạn có thể tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố tiện lợi. Tính năng thêm đồ khi giặt giúp tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt. Vì máy sẽ cho phép bạn thêm đồ, nước giặt, xả ngay khi máy đang hoạt động.

Bên trên là Top 3 máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook