0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước giá 8 triệu nên mua cho gia đình 5 người

Ngày Đăng: 22:40 16/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước được nhiều hộ gia đình yêu thích sử dụng nhờ thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt cho gia đình 5 người với tài chính khoảng 8 triệu thì đừng bỏ qua 3 gợi ý trong bài viết sau nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.850.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG FV1409S4M được thiết kế hiện đại, kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu sắc xám cuốn hút, đem lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian sử dụng. Lồng giặt bằng thép không gỉ của máy giúp bảo vệ quần áo khỏi sự ảnh hưởng của các chất ăn mòn, tăng tính bền bỉ và độ bền của máy giặt.

máy giặt LG FV1409S4M 9kg

Công nghệ AI DD được áp dụng trên máy giặt mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Có khả năng chăm sóc thông minh, AI DD cảm nhận và phân loại loại vải cụ thể mà bạn đang giặt. Sau đó điều chỉnh quá trình giặt sao cho phù hợp nhất với loại vải và trọng lượng đồ giặt, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt cửa trước LG FV1409S4M sở hữu công nghệ TurboWash cho quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng, nhờ tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc giặt giũ. Với công nghệ Inverter, máy có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu của quá trình giặt. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.850.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng với gam màu tối, hiện đại cùng nút bấm cảm ứng, sản phẩm sẽ là một điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

máy giặt cửa trước Electrolux EWF9024P5SB 9kg

Với những gia đình có từ từ 3 – 5 người hay có ít thành viên hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoInverter vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt, không lo bám cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Đồng thời công nghệ này còn giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn với chương trình giặt nhanh 15 phút.

Với máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt nhờ tính năng thêm đồ giặt, bạn sẽ không phải chờ đợi cho lần giặt sau.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:8.150.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Với gam màu đen chủ đạo vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa có thể hòa hợp với không gian nội thất hiện đại.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Điểm cộng trên sản phẩm đó là được áp dụng công nghệ Digital Inverter sẽ sử dụng động cơ được trang bị nam châm vĩnh cửu, giúp máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn so với những động cơ thông thường khác.

Với công nghệ Hygiene Steam, máy giặt sẽ sử dụng hơi nước để làm mềm và bóc tách các vết bẩn nhanh chóng cũng như vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ. Việc bỏ sót đồ giặt sẽ không còn là lỗi lo của bạn nữa vì đã có cửa phụ Add Wash trên máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV, có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước giá 8 triệu nên mua cho gia đình 5 người. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook