0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng tầm giá 6 triệu đáng mua 2023

Ngày Đăng: 22:25 15/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu quả giặt sạch cao, không gây hư hỏng, xoắn rối quần áo. Bạn đang phân vân lựa chọn máy giặt với tài chính khoảng 6 triệu thì đừng bỏ qua Top 3 gợi ý dưới đây nhé.

Bài viết xin gửi đến bạn Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng tầm giá 6 triệu đáng mua 2023, cùng tham khảo.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang có thiết kế khá tối giản. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện với tông màu trắng chủ đạo, vừa phù hợp với nhiều kiểu nội thất vừa trở thành điểm nhấn nổi bật trong nhà. Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, vuông vắn, không chiếm quá nhiều diện tích.

máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter Direct Drive™ đã được cải tiến, góp phần tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể. Đặc biệt, động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt mà không sử dụng dây curoa hay chổi than giúp đạt hiệu suất giặt tối đa, máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Công nghệ 6 Motion DD ứng dụng trên máy giặt giúp cung cấp các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay, đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Hơn nữa, chiếc máy giặt LG 9kg FM1209S6W được áp dụng công nghệ Steam sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF8024D3WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng tươi sáng, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm rất dễ thao tác và sử dụng nhờ sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến giúp quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9% góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi, cho quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Được hãng trang bị công nghệ inverter cho máy giặt giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Không chỉ vậy, máy giặt cửa trước Electrolux EWF8024D3WB còn có tính năng Add Clothes thêm đồ giặt, cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản, thuộc kiểu máy giặt cửa ngang cùng thiết kế lồng đứng mang đến sự hiện đại, sang trọng cho không gian nhà. Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ hoàn thiện cao, với mặt kính trong suốt sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong dễ dàng.

 máy giặt cửa trước Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

EcoBubble là công nghệ giặt nổi bật của thương hiệu Samsung. Công nghệ này sẽ đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Nhờ đó mọi vết bẩn bám dai dẳng trên quần áo, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Hygiene Steam giúp đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước nhanh chóng len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Chính vì thế áo quần của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng tầm giá 6 triệu đáng mua 2023. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook