0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa Sumikura 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Ngày Đăng: 10:47 08/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sumikura là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng đem lại sự yên tâm nhất cho người dùng về mặt chất lượng, các dòng điều hòa Sumikura không chỉ tiết kiệm điện tốt, làm mát hiệu quả, lọc không khí thông minh, độ bền bỉ cao mà còn có khả năng vận hành vô cùng ổn định. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu điều hòa Sumikura 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm đáng mua nhất thời điểm hiện tại mà chúng tôi chia sẻ nhé.

Top 3 mẫu điều hòa Sumikura 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

1.Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

Công nghệ tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường

Điều hòa không khí sumikura 12000btu 1 chiều Inverter APS/APO-120/GOLD nổi bật với công nghệ tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Sản phẩm sử dụng môi chất lạnh R32, một dung môi truyền nhiệt tuyệt vời với khả năng làm lạnh tốt hơn. Môi chất lạnh này không chỉ có tiềm năng nóng lên toàn cầu thấp mà còn giúp giảm lượng khí thải carbon và chi phí năng lượng.

Công nghệ Inverter của Sumikura kết hợp với máy nén mạnh mẽ, kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Ngoài ra, với Với chế độ ECO điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD luôn học hỏi và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%* trong khi vẫn duy trì sự mát lạnh thoải mái và ổn định.

Top 3 mẫu điều hòa Sumikura 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart

Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-120/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

2.Điều Hòa Sumikura 12000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD

Công nghệ inverter vượt trội

Điều hòa Sumikura 12000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H120 GOLD được sản xuất tại Malaysia, nổi bật với công nghệ Inverter đảm bảo thiết bị vận hành mượt mà, hạn chế tiếng ồn, giữ nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa. Nhờ chế độ ECO có trên điều khiển, máy lạnh có khả năng tính toán sự cân bằng hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện và thời gian cần thiết để đạt tới nhiệt độ mong muốn, giúp giảm tình trạng lãng phí năng lượng.

Hiệu suất năng lượng cao

Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-H120 GOLD này được đánh giá 5 sao về hiệu suất năng lượng (4.89), tiêu thụ điện năng khoảng 1.18 kW/h, đảm bảo tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, công nghệ tiết kiệm điện inverter này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Sumikura 2 chiều này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu vừa làm mát vừa sưởi ấm cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay nhà nghỉ, khách sạn…

4 chế độ ngủ Sleep Care+

Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 12000btu 2 chiều inverter APS/APO-H120 GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

Top 3 mẫu điều hòa Sumikura 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Cơ chế thổi gió thông minh

Điều hòa Sumikura 2 chiều 12000btu APS/APO-H120 GOLD còn có cơ chế làm lạnh siêu nhanh với công nghệ Turbo. Nhiệt độ sẽ nhanh chóng được cài đặt và làm lạnh đến mức theo yêu cầu để bạn không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, máy còn có cơ chế thổi gió tự động lên xuống và trái phải tùy chỉnh bằng tay để giúp không gian được làm mát cực đồng đều và dễ chịu.

3.Điều Hòa Sumikura Inverter 1 Chiều 12000Btu APS/APO-120/Tokyo

Sở hữu thiết kế hiện đại, cao cấp

Nhạy bén với công nghệ mới nhưng không đánh mất lợi ích tiết kiệm cốt lõi, điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-120/Tokyo có tên gọi như thủ đô Nhật Bản để khẳng định thế mạnh đến từ tính giao hòa, tính hiệu suất, tính linh hoạt cùng vẻ đẹp tinh tế trường tồn qua thời gian.

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Tokyo thuộc dòng điều hòa treo tường 1 chiều inverter có thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu trắng tinh tế có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Top 3 mẫu điều hòa Sumikura 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Công nghệ Step-up Frequency

Điều hòa Sumikura 12000btu APS/APO-120/Tokyo, công nghệ Step-up Frequency được ứng dụng để nâng cấp động cơ DC Inverter thế hệ trước, giúp thiết bị rút ngắn đáng kể thời gian đạt đến nhiệt độ cài đặt. Với Step-up Frequency, tốc độ máy nén có thể “nhảy bậc” chính xác và mượt mà thay vì phải lần lượt chuyển đổi qua từng bậc như trước. Do đó, tốc độ khởi động ở cả hai chiều làm mát và sưởi ấm đều được điều chỉnh nhanh chóng hơn kể từ lúc máy bắt đầu vận hành

Bên cạnh đó, công nghệ biến tần mới còn thu nhỏ biên độ dao động nhằm kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ hơn, căn phòng giờ đây không chỉ sớm đạt đến mức lý tưởng, mà còn duy trì ổn định trạng thái ấy cho người dùng.

Công nghệ Ultra-low Frequency Control

Điều hòa Sumikura inverter APS/APO-120/Tokyo có thể tạo ra những thay đổi tinh tế trong cường độ gió và mức độ lạnh. Từ đó, sản phẩm loại bỏ hết những cơn nóng, rét bất chợt gây ra bởi các chu kỳ vận hành. Ngoài việc giúp không gian sống của người dùng được thoải mái hơn, tần số 1Hz còn cho phép máy giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ.

Sử dụng máy nén nam châm đất hiếm

Nâng cấp chất liệu cấu tạo stato là cách Sumikura cải thiện hiệu suất làm việc cho compressor điều hòa. Ở dòng máy APS/APO-120/Tokyo, Sumikura sử dụng Nam Châm Đất Hiếm. Đây là loại vật liệu tạo từ trường mạnh mẽ nhất, bền bỉ nhất hiện nay cùng khả năng kháng từ tuyệt vời. Theo đó, máy nén hiệu suất cao có thể hoạt động hiệu quả ở nhiều bậc tốc độ. Điện năng cũng được tiêu thụ vừa vặn hơn cho các trạng thái tốc độ này.

Top 3 mẫu điều hòa Sumikura 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Kết Luận

Ba mẫu điều hòa Sumikura 12000btu trên đây đều là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm điện và đảm bảo sự thoải mái trong không gian sống. Với công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, các sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn thân thiện với môi trường, mang lại sự yên tâm và hài lòng cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook