0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa trung tâm Daikin VRV được nhiều công trình lựa chọn

Ngày Đăng: 16:45 05/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin VRV đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình lớn nhỏ nhờ khả năng điều chỉnh môi chất và công suất theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Dưới đây là top 3 dòng VRV được ưa chuộng nhất hiện nay cùng những ưu điểm nổi bật của từng dòng.

Điều hòa trung tâm Daikin từ lâu đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá là có độ bền và hiệu suất cao hơn hẳn so với những thương hiệu khác trên thị trường. Hơn nữa, sản phẩm điều hòa trung tâm Daikin với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng:

Bên cạnh đó, Daikin cung cấp nhiều mẫu mã dàn lạnh khác thông dụng như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh nối ống gió… Ngoài ra, còn những dàn lạnh ít phổ biến khác như dàn lạnh áp trần, dàn lạnh tủ đứng và dàn lạnh tủ đứng đặt sàn… Mỗi loại dàn lạnh lại có những đặc điểm khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Top 3 điều hòa trung tâm Daikin VRV được nhiều công trình lựa chọn

1. Điều Hòa Trung Tâm Daikin 6HP S-RXYMQ6BVM

Điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ6BVM thuộc dòng VRV IV S series sở hữu thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn, điều này giúp cho việc lắp đặt ở những vị trí như ban công hẹp vô cùng tiện lợi. Đây có thể xem là dàn nóng hệ điều hòa trung tâm nhỏ gọn nhất hiện nay phù hợp với những công trình hạn chế vị trí lắp đặt dàn nóng.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ6BVM là model 2 chiều công suất 6HP tương đương với 54.600btu có thể kết nối với tối đa 9 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng. Điều này cho phép người dùng có thể lựa chọn công suất dàn lạnh thoải mái cho nhiều công trình khác nhau.

Top 3 điều hòa trung tâm Daikin VRV được nhiều công trình lựa chọn

Những điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin VRV S-RXYMQ6BVM

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ6BVM được trang bị công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, sau khi khở động chức năng này máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa trong 20 phút giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng bằng với nhiệt độ cài đặt.

Máy nén Swing hiệu suất cao: Điều hòa trung tâm Daikin 6HP S-RXYMQ6BVM sử dụng máy nén Swing thế hệ mới đã tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đền mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy hoạt động êm và bền hơn.

Linh hoạt trong lắp đặt: Với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 6HP S-RXYMQ6BVM này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 70m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
  • Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 30m.

2. Điều Hòa Trung Tâm Daikin 12HP RXYQ12BYM

Thuộc dòng VRV H Series, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ12BYM được thiết kế dạng mô-đun dàn nóng đơn công suất 12HP có thể kết nối với tối đa 30 dàn lạnh với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn giúp linh hoạt trong việc vận chuyển và lắp đặt.

Với thiết kế mới điều hòa trung tâm Daikin 12HP RXYQ12BYM này giảm 7% không gian lắp đặt và 11% trọng lượng máy so với model cũ trước đây. Bên cạnh đó, với dạng thiết kế mô đun người dùng có thể kết hợp với những dàn nóng khác để tạo ra tổ hợp có công suất cao hơn lên tới 60HP.

Top 3 điều hòa trung tâm Daikin VRV được nhiều công trình lựa chọn

Những điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ12BYM

Tiết kiệm năng lượng với Smart VRT: Điều hòa trung tâm Daikin 12HP RXYQ12BYM được trang bị tính năng Smart VRT đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả và điều hòa không khí thoải mái để đáp ứng các điều kiện vận hành thực tế:

  • Giảm tải máy nén và giảm thiểu tổn thất khi vận hành nên tiết kiệm năng lượng
  • Kiểm soát công suất theo tải để đảm bảo nhiệt độ phòng không đổi mang lại sự thoải mái hơn.

Máy nén xoắn ốc thế hệ mới: Điều hòa trung tâm VRV H RXYQ12BYM này sử dụng máy nén xoắn ốc được cải thiện nhiều tính năng, công nghệ mới như: Cải thiện cửa xả, Chức năng kiểm soát dầu mới, Khả năng thích ứng của động cơ tập trung hiệu suất cao… Làm tăng hiệu suất theo mua và cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn.

Chức năng tự động nạp môi chất lạnh: Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ12BYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh, chức năng này sẽ tự động hóa việc nạp một lượng môi chất lạnh thích hợp và đóng van chặn một cách đơn giản bằng cách nhấn nút sau khi đã nạp trước.

Chức năng hiển thị thông tin bằng đèn LED: Điều hòa trung tâm VRV 2 chiều RXYQ12BYM sử dụng đèn LED 7 đoạn để hiển thị thông tin vận hành hệ thống, cho phép hiển thị trạng thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc vận hành và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng.

3. Điều Hòa Trung Tâm Daikin 18HP RXQ18AYM

Thuộc dòng VRV A Series, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ18AYM với khả năng kết nối đường ống dài cung cấp nhiều tính năng linh hoạt hơn cho thiết kế, có thể phù hợp với các tòa nhà có kích thước lớn. Bên cạnh đó, tỉ lệ kết nối 50-200% = tổng công suất danh nghĩa dàn lạnh/công suất danh nghĩa dàn nóng.

Với thiết kế mới điều hòa trung tâm Daikin 18HP RXQ18AYM có thể kết nối với tối đa 29(45) dàn lạnh khác nhau trong 1 hệ thống phù hợp với những công trình thương mại vừa và nhỏ như tòa nhà văn phòng, phòng khám hay nhà hàng…

Top 3 điều hòa trung tâm Daikin VRV được nhiều công trình lựa chọn

Những điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ18AYM

Tiết kiệm năng lượng với VRV+VRT+VAV: Điều hòa trung tâm Daikin RXQ18AYM tiết kiệm năng lượng bằng cách kết hợp các công nghệ phần cứng và phần mềm tiên tiến trong quá trình vận hành thực tế. Đặc biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Hiệu suất vận hành vượt trội: Độ ồn hoạt động của dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ18AYM thấp nhờ cải thiện hiệu suất giải nhiệt. Các công nghệ phân tích tiên tiến được áp dụng nhằm tối ưu hóa thiết kế của quạt giúp tăng lưu lượng gió và áp suất tĩnh ngoài cao.

Làm mát mô đun bằng môi chất lạnh: Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều 18HP RXQ18AYM sử dụng môi chất lạnh để làm mát mô đun Inverter sẽ giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử, và nó giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy.

Dải nhiệt độ hoạt động rộng: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ18AYM này có dải hoạt động lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao

Với những ưu điểm vượt trội, điều hòa trung tâm Daikin VRV là lựa chọn lý tưởng cho các công trình lớn như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện,… Đảm bảo mang đến không gian thoải mái, mát mẻ và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook