0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Samsung Inverter giá rẻ dưới 8 triệu

Ngày Đăng: 03:46 26/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Mùa hè với những đợt nắng nóng khủng khiếp kéo theo nhu cầu trang bị máy điều hòa tăng vọt. Nếu ngân sách của bạn dành cho chi phí sắm sửa điều hòa không nhiều nhưng vẫn muốn chọn chiếc máy tốt với chất lượng ổn định nhất. Hãy tham khảo ngay một trong các mẫu top 3 điều hòa Samsung giá rẻ dưới 8 triệu hiện đang rất được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng.

1. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều inverter AR09JVFSCURNSV

Thiết kế tam diện độc đáo

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều inverter AR09JVFSCURNSV mang một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng làm nổi bật lên không gian phòng bạn nhờ vào thiết kế tam diện độc đáo. Không những vậy, với thiết kế tam diện, máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV cho bề mặt hút khí rộng hơn, các góc của miệng thổi khí cùng số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến đáng kể, đảm bảo hiệu quả làm mát khắp phòng.

Công nghệ Virus Doctor

Bạn và người thân trong gia đình sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và sạch sẽ nhờ vào công nghệ Virus Doctor trên điều hòa Samsung AR09JVFSCURNSV và lưới lọc tiện dụng giúp những tác nhân sinh học gây hại cho sức khỏe mà mắt người không thể nhìn thấy được như vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng khác…

Công nghệ Inverter

Điều hòa Samsung inverter sử dụng công nghệ Inverter nổi tiếng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chế độ một người dùng trên máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV sử dụng công suất máy nén thấp hơn, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn mà vẫn đảm bảo mát, để bạn có thể tự tin mở máy lạnh khi ở một mình.

Bộ ba bảo vệ tăng cường

Máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV có độ bền cao nhờ vào bộ ba bảo vệ tăng cường. Cụ thể là khả năng kiểm soát dòng điện, ngăn chặn hiện tượng quá tải trong trường hợp dòng điện bất ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn giúp dàn nóng không bị rỉ sét. Thiết kế tối ưu của máy lạnh Samsung AR09JVFSCURNSV giúp thiết bị có thể chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt lên đến 58 độ C.

Bộ lọc Full HD

Điều hòa Samsung 1 chiều inverter AR09JVFSCURNSV đuợc thiết kế với bộ lọc lưới siêu dày làm cho căn phòng của bạn luôn giữ đuợc không khí sạch sẽ và trong lành. Việc vệ sinh bộ lọc cũng cực kì dễ dàng. Tất cả những gì mà bạn cần làm đó chỉ là rửa sạch bụi dưới vòi nước chảy để vệ sinh bộ lọc mà thôi.

Thức dậy sảng khoái

Tính năng Good’Sleep của điều hòa Samsung inverter AR09JVFSCURNSV tạo ra môi trường cực kỳ lý tưởng cho phòng ngủ của bạn. Với hệ thống điều khiển nhiệt độ chính xác tuyệt đối và điều chỉnh độ ẩm auto, 3 khâu quan trọng nhất của giấc ngủ được bảo vệ khỏi sự nóng bức và ẩm uớt, giúp bạn thức dậy với năng luợng tràn ngập cho một ngày mới. Good’Sleep không những mang đến cho bạn một giấc ngủ yên lành, mà còn tiết kiệm đuợc 36% điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường.

Chế độ vệ sinh tự động

Tính năng tự động vệ sinh máy, tự khởi động quạt ngay cả khi bạn tắt máy để giữ cho mọi thứ khô ráo và không gây mùi khó chịu, cũng như ngăn chặn các tác nhân gây bệnh.

2. Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu inverter AR09HVFSBWKNSV

Thiết kế tam giác mạnh mẽ

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu AR09HVFSBWKNSV có thiết kế hình tam giác độc đáo cải thiện hiệu quả giúp không khí lưu thông làm mát nhanh hơn

Điều hòa Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa sử dụng công nghệ Inverter giúp làm mát và tiết kiệm điện năng ở mức tối đa, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mà không mất đi cảm giác thoải mái.

Điều hòa công suất lớn, làm lạnh nhanh

Điều hòa Samsung 9000bbtu AR09HVFSBWKNSV vận hành chế độ làm lạnh nhanh ở tốc độ cực đại giúp nhanh chóng mang đến độ lạnh mong muốn.

Bộ lọc kháng khuẩn an toàn cho cả gia đình

Điều hòa Samsung 1 chiều trang bị bộ lọc kháng khuẩn loại bỏ và tiêu diệt các vi rút từ không khí sinh ra một cách triệt giúp đem đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Điều hòa Samsung giá rẻ đang hoạt động bạn có thể lựa chọn chế độ hẹn giờ bật hay tắt điều hòa ở một thời điểm nào đó giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và nghỉ ngơi.

Hệ thống quạt mở rộng làm mát mạnh mẽ

Điều hòa Samsung Inverter AR09HVFSBWKNSV trang bị hệ thống quạt được thiết kế rộng lớn giúp cho luồng khí lạnh tỏa ra mạnh hơn và lan tỏa hơn.

Tính năng hút ẩm hiệu quả

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu inverter AR09HVFSBWKNSV ngăn căn phòng của bạn trở nên ẩm thấp và oi bức giúp loại bỏ độ ẩm trong môi trường.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường

Máy điều hòa Samsung với công nghệ Bộ Ba Bảo vệ Tăng cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện; lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp giàn nóng và khung khỏi rỉ sét; thiết kế tối ưu giúp chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Vệ sinh máy dễ dàng, thuận tiện

Điều hòa Samsung được trang bị màng lọc có thể dễ dàng tháo ra giúp bạn dễ hơn trong việc vệ sinh máy.

3. Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều Inverter AR12JVFSBWKNSV

Điều hòa tam diện độc đáo

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, điều hòa Samsung inverter 1 chiều 12000BTU AR12JVFSBWKNSV còn có nhiều công nghệ làm lạnh mới lạ, đem đến sự làm lạnh tối ưu hơn cho người sử dụng.

Công suất 12000BTU

Công suất làm lạnh 12000 BTU của điều hòa Samsung 1 chiều 12000 BTU AR12JVFSBWKNSV giúp nó có thể làm lạnh tốt nhất ở những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông.

Khả năng làm lạnh độc đáo

Khả năng làm lạnh của điều hòa Samsung 12000BTU inverter AR12JVFSBWKNSV đến từ các cấu trúc đặc biệt trong thiết kế tam diện của nó. Điều hòa Samsung có khả năng làm lạnh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn với bề mặt hút khí rộng, cánh quạt lớn,….

Chế độ làm lạnh qua hai bước

Chế độ làm lạnh hai bước của điều hòa Samsung inverter 1 chiều AR12JVFSBWKNSV giúp nó mang đến người dùng sự làm lạnh thoải mái và thư giãn hơn.

Virus Doctor lọc sạch không khí

Công nghệ Virus Doctor của điều hòa Samsung 1 chiều 12000 BTU inverter AR12JVFSBWKNSV giúp lọc sạch không khí và bụi bẩn, tinh lọc những phân tử ô nhiễm, trả lại cho bạn một môi trường làm việc ưu việt.

Chế độ một người dùng

Chế độ một người dùng hạn chế sự lãng phí điện khi trong phòng chứa điều hòa Samsung AR12JVFSBWKNSV chỉ có một người dùng.

Lưới lọc dễ vệ sinh

Lưới lọc nhanh chóng được vệ sinh tạo nên sự tiện nghi hơn cho người dùng khi phải lau chùi điều hòa Samsung 12000BTU AR12JVFSBWKNSV.

Bộ ba bảo vệ tăng cường

Bộ ba bảo vệ tăng cường đem đến cho điều hòa Samsung 12000BTU AR12JVFSBWKNSV sự bảo vệ tốt nhất với khả năng chống ăn mòn, ổn định điện thế và ngăn chặn sự quá tải điện áp cho máy nén.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook