0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 05:51 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần 2 chiều là sự kết hợp hòan hảo để tận hưởng cảm giác mát lạnh và ấm áp, đặc biệt phù hợp với những khu vực miền Bắc nước ta. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ đáng mua này.

1. Điều Hòa Âm Trần Inverter Toshiba RAV-SM564UTP-V/RAV-SM564ATP-V

Chiếc điều hòa âm trần Toshiba RAV-SM564UTP-V/RAV-SM564ATP-V là dòng tiết kiệm điện 2 chiều được thiết kế nhỏ gọn với 4 hướng thổi gió cùng thiết kế đặc biệt giúp thợ dễ dàng lắp đặt linh hoạt, máy có thể dễ dàng phối hơp với bất kỳ nội thất trong phòng.

Chế độ Hi Power: Điều hòa âm trần toshiba có khả năng hoạt động ở công suất tối đa, mang lại cho bạn độ lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút giúp tận hưởng không gian mát mẻ mà không cần chờ đợi lâu.

Bộ lọc bộ lọc IAQ: Loại bỏ mùi ẩm mốc mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Cảm biến nhiệt độ thông minh: Máy điều hòa sẽ mang đến bầu không gian ổn định về nhiệt độ, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho bạn.

Giá tham khảo: 25.500.000 đồng

2. Điều Hòa Gree Âm Trần GKH42K3HI/GUHN42NM3HO, 2 Chiều

Sở hữu đường nét thiết kế mềm mại, thanh lịch, kết hợp với tông màu trắng ngọc trai đẹp mắt, chiếc điều hòa âm trần Gree GKH42K3HI/GUHN42NM3HO sẽ tạo nên vẻ đẹp trẻ trung cho không gian phòng. Cùng công suất 42000Btu chắc chắn chiếc điều hòa sẽ là sự lựa chọn hòan hảo đáng để bạn cân nhắc sử dụng.

Chế độ Turbo: Điều hòa âm trần gree sẽ làm lạnh nhanh tức thì, máy giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc sau khi bật máy để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Chế độ I-Feel: Cảm biến nhiệt độ thông minh, bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tương tác với remote để đưa hướng gió đến đúng vị trí đó và nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Bộ lọc không khí: Tích hợp bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính khử sạch vi khuẩn và mùi hôi trong không khí.

Giá tham khảo: 33.000.000 đồng

3. Điều Hòa Âm Trần Casper CH-28TL11, 2 Chiều 28000Btu

Là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều chắc chắn điều hòa âm trần casper CH-28TL11 sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian diện tích rộng của Miền Bắc. Với khả năng vừa có thể làm lạnh vừa có thể làm chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chức năng Turbo: Tích hợp chức năng làm lạnh nhanh tức thì Turbo giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi lâu.

Chế độ iFeel: Hoạt động nhờ cảm biến nhiệt độ có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa âm trần casper sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng.

Chức năng iClean: Máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh sau đó, kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa âm trần này.

Giá tham khảo: 24.200.000 đồng

Trên đây là top 3 máy điều hòa âm trần giá đáp ứng tiêu chí về mức giá rẻ mà bạn đang tìm kiếm. Hi vọng với những thông mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook