0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều đang bán chạy tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 21:56 13/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc hay nhiều chiếc điều hòa âm trần 2 chiều để sử dụng thì đừng bỏ qua danh sách top 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy tại Điện máy Thiên Phú mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Midea MCD-50HRN1 48000BTU

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về máy điều hòa âm trần Midea 2 Chiều MCD-50HRN1 . Với thiết kế thanh lịch kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, chiếc máy điều hòa âm trần giá rẻ này thích hợp với bất kì không gian nội thất nào.

Chiếc máy này được nhiều khách hàng tin dùng bởi được trang bị công nghệ Follow Me sẽ cảm biến nhiệt độ tại vị trí đặt remote, từ đó tập trung làm lạnh tại ví trí này sao cho đúng chuẩn cài đặt. Nhờ vậy, chỉ cần đặt remote bên cạnh và kích hoạt chức năng này, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không gian mát lạnh đúng với mức nhiệt độ mong muốn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có lưới lọc bụi HD của máy điều hòa Midea có thiết kế mắt lưới siêu nhỏ, giúp ngăn chặn lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch bụi bẩn và vi khuẩn.

2. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Funiki CH-24 Công Suất 24.000Btu

Một sản phẩm không thể bỏ qua trong danh sách là máy điều hòa âm trần 2 chiều Funiki CH-24 , lựa chọn đáng cân nhắc cho những căn phòng từ 30 – 35 m2.

Máy điều hòa âm trần funiki vận hành bền bỉ, chống ồn, đem lại cảm giác dễ chịu. Gió thổi nhẹ nhàng, an tâm ngủ sâu giấc. Tránh được các bệnh hô hấp, bầu không khí trong lành nhờ tấm lọc vi bụi

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ hút ẩm cho căn phòng luôn khô thoáng, kết hợp công nghệ đảo gió 3D mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp phòng, người dùng sẽ cảm nhận hơi mát ở mọi nơi trong phòng.

3. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Midea MCD-60HRN1 60000BTU

Cuối cùng trong danh sách là máy điều hòa âm trần 2 chiều midea 60000btu MCD-60HRN1 với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại của máy là sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều không gian nội thất.

Đây là thiết bị duy nhất trong danh sách những chiếc máy lạnh giá rẻ này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của máy điều hòa sẽ được kích hoạt giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Cùng với khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Giờ đây, chỉ cần mang theo remote cạnh bên, bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

Với những thông tin trên, Điện máy Thiên Phú hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn được chiếc máy điều hòa âm trần 2 chiều ưng ý nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook