0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Tivi Samsung tầm giá 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 02:18 16/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Samsung QLED QA65Q65RAKXXV 65 Inch 4K.

Giá bán: 21.500.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA65Q65RAKXXV này là một dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Samsung với thiết kế đẹp mắt nhờ trang bị với công nghệ QLED giúp mang đến một sản phẩm sang trọng nhờ màn hình được thiết kế siêu mỏng mang đến sự bất ngờ cho không gian, đây không chỉ là thiết bị giúp gia đình có thể giải trí mà còn là đồ vật sáng giá nhất trong nhà bạn.

Top 3 chiếc Tivi Samsung tầm giá 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với độ phân giải 4k cùng kết hợp với công nghệ QLED đỉnh cao này thì bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh chất lượng và sống động cực kì. Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ Direct Full Array giúp mang đến những hình ảnh có sắc đen sâu hơn và sắc sáng cũng được tươi sáng hơn.

Bên cạnh với hình ảnh đẹp mắt thì chiếc Tivi Samsung 4k này sẽ cho bạn thưởng thức với một chất lượng âm thanh cực kì sống động và bùng nổ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, công nghệ này có khả năng mang đến một âm thanh sống động và lôi cuốn nhất, bên cạnh đó thì tổng công suất loa của chiếc Tivi Samsung này là 40W giúp mang đến âm thanh được chính xác hơn mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

2. Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV 4K 55 Inch.

Giá bán: 19.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q75RAKXXV này cũng là một mẫu Tivi cao cấp của thương hiệu Samsung với việc trang bị công nghệ QLED nhưng mẫu này có thiết kế màn hình nhỏ hơn, bên cạnh đó thì nó vẫn giữ nguyên nét đẹp độc đáo của sản phẩm và sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm xem đỉnh cao, sống động, chân thực như điện ảnh đang diễn ra trước mắt.

Top 3 chiếc Tivi Samsung tầm giá 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bên cạnh việc trang bị độ phân giải 4k và công nghệ QLED đỉnh cao thì chiếc Tivi Samsung 55 inch này còn được trang bị với công nghệ màn hình chấm lượng tử giúp mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu tự nhiên và sống động cho người xem, từng khung hình sáng và tối sẽ được hiển thị một cách chân thực và hòan hảo nhất.

Ngoài ra, chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ Quantum HDR 8X, công nghệ này có khả năng mang đến những sắc đen trở lên sâu thẳm và các sắc trắng trở lên thuần khiết hơn, cho bạn cảm nhận từng khung hình ảnh như đang diễn ra ngay trước mắt và lạc vào thế giới ảo đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung UA65RU7400KXXV 65 Inch 4K UHD.

Giá bán: 19.000.000 ₫

Chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7400KXXV này tuy không được trang bị với công nghệ đình cao QLED nhưng nó lại được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại và sang trọng vô cùng, bên cạnh đó là màn hình cũng được thiết kế khá lớn lên tới 65 inch, bên cạnh đó thì chiếc Tivi Samsung này còn có chân đế được thiết kế hình bán nguyệt giúp cho sản phẩm thêm phần đẹp mắt hơn mà còn đứng vững chắc hơn.

Top 3 chiếc Tivi Samsung tầm giá 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chiếc Tivi Samsung này cũng được trang bị với độ phân giải màn hình 4k, bên cạnh đó thì nó còn mang đến cho bạn cảm nhận được sự đắm chìm trong hàng tỷ màu sắc khác nhau nhờ công nghệDynamic Crystal Color. Đặc biệt, chiếc Tivi Samsung này còn được trang bị với công nghệ UHD Dimming giúp chia nhỏ hình ảnh ra thành nhiều phần để có thể tối ưu hóa màu sắc, độ tương phản và độ nét hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chiếc Tivi Samsung này và kết nối với nhiều thiết bị khác trong nhà để có thể điều khiển một cách dễ dàng ngay trên màn hình Tivi với SmartThings. Đặc biệt, chiếc Tivi Samsung này còn có sự kết hợp giữa Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote để có thể thưởng thức những nội dung yêu thích một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là 3 mẫu Tivi Samsung với tầm giá 20 triệu sử dụng tốt và đáng mua nhất hiện nay, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook