0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch có chất lượng hình ảnh sắc nét

Ngày Đăng: 23:40 30/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay những chiếc Smart Tivi Samsung ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo người tiêu dùng sử dụng. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn ngay chiếc Smtart Tivi Samsung 65 Inch chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng hiện đại viền được thiết kế vô cùng mỏng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào trong căn phòng bạn. Gam màu đen bóng rất lịch lãm giúp chiếc tivi này dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch có chất lượng hình ảnh sắc nét

Độ phân giải chuẩn 4K mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Cùng với đó là bộ sử lý thế hệ mới giúp nâng cáp nhưng nội dung có chất lượng thấp lên chất lựng chuẩn 4K một cách chân thật và sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Công nghệ Quantum Dot mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thật với 100% dải màu sắc.

Công nghệ Quantum HDR được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K ày nhàm mang đến cho bạn những trải nhiệm nội dung giải trí sắc nét với chuẩn chất lượng HDR.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV

Với mức giá chỉ khoảng 22 triệu đồng bạn đã có cơ hội sử hữu ngay một chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế. Sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung cùng với kích thước màn hình lên đến 65 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian diện tích rộng như phòng khách phòng họp. Giá đỡ được thiết kế vô cùng ấn tượng giúp cho chiếc Tivi này có thể đứng vưng trên bất kì bề mặt nào.

Smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70BAKXXV - Hình ảnh, âm thanh hoàn hảo

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch này được trang bị công nghệ Quantum HDR cùng với công nghệ Đèn Nền Dual LED mang đến cho bạn trải nghiệm xem ngoạn mục hơn. Kết nối với các nền tảng truyền phát trực tuyến và dễ dàng truy cập nội dung yêu thích của bạn nhờ có hệ điều hành Tizen™ cùng với nhiều cổng kết nối được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi Samsung 4K QA65QN85BAKXXV với thiết kế ba cạnh không viền ấn tượng thì chiếc Smart Tivi Samsung này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà bạn. Giờ đây chiếc Smart tivi Samsung này không chỉ đơn thuần là 1 công cụ giải trí mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí vô cùng ấn tượng của căn phòng. Chân đế được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn nâng đỡ chiếc Tivi này lên khỏi mọi bề mặt khác nhau.

Đánh giá chi tiết về tivi Samsung Neo QLED 65 inch QA65QN85BAKXXV
Empty interior of room with vase over brick wall background 3d rendering

Smart Tivi Samsung 4K này được được trang bị Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix giúp tái hiện màu sắc một cách chân thực truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Giúp bạn khám phá thế giới ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Công nghệ Real Depth Enhancer sẽ giú bạn có những trải nhiệm xem đỉnh cao với chủ thể sẽ được tăng cường chi tiết với hậu cảnh được giữ nguyên để tạo độ sâu như thật.

Trên đây là bài viết giới thiệu về 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook