0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch tốt tại điện máy thiên phú.

Ngày Đăng: 23:37 11/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung đã quá ưa chuộng với người dùng hiện nay. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn một chiếc smart tivi samsung thì bạn có thể tham khảo bài viết top chiếc smart tivi samsung 55 inch cho bạn tham khảo đang bán tại điện máy thiên phú.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60DAKXXV

Lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này sở hữu cho mình màn hình 55 inch. Đây là màn hình vừa phải chính vì thế bạn có thể sử dụng và lắp đặt nó ở bất kì không gian căn phòng nào.

Dòng sản phẩm smart tivi samsung này mang thiết kế thanh mảnh. Đường viền được tinh giản siêu mỏng đã giúp tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn. Với phần chân đế được thiết kế chắc chắn. Ngoài ra thì người dùng cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn.

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch tốt tại điện máy thiên phú.

Về công nghệ hình ảnh thì chiếc smart tivi samsung này nổi bật với công nghệ Bộ xử lý Quantum Lite 4K. Với bộ sử lý này những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp se được nâng cấp nhằm tối ưu chất lượng hình ảnh mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội.

Đến với chiếc smart tivi samsung nầy người dùng còn có thể thưởng thức những bản giao hưởng du dương không khí gì ngoài rạp hát nhờ công nghệ âm thanh vòm Q-SSymphony.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q95TDKXXV Mới 2023

Tiếp theo đó người dùng có thể tham khảo chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q95TDKXXV Mới 2023 ở vị trí thứ 2 này. Cũng với màn hình 55 inch cùng với độ phâ giải 4k chắc chắn chiếc smart tivi samsung này sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho gia đình mình.

Sở hữu thiết kế 4 cạnh không viền hãng đã mang đến cho người dùng một sản phẩm tivi không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí thông thường mà còn là một đồ dùng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của không gian căn phòng khách nhà bạn.

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch tốt tại điện máy thiên phú.

Sản phẩm smart tivi samsung 55 inch này được trang bị công nghệ hoàn toàn mới đó là Công nghệ Real Game Enhancer+. Với khả năng tăng cường độ nét của những chuyển động, Giảm hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh phim.

Chưa hết chiếc smart tivi samsung 4K thông minh này còn được trang bị và sử dụng Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA). Công nghệ này nhờ vào việc xác định các nguồn tạp âm xung quanh, từ đó tự động điều chỉnh âm lượng, nâng cao độ rõ cho giọng nói và các cuộc hội thoại đang diễn ra trên tivi.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80DAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80DAKXXV. Đây là một trong những sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho bạn tham khảo bởi đây là một chiếc tivi QLED.

Hơn thế Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 trên chiếc tivi này không những có thể nâng cao chất lượng hình ảnh mà bộ sử lý mạnh mẽ này còn giúp người dùng có thể chơi được nhiều tựa game hấp dẫn trên cừa hàng ứng dụng mà bạn có thể tải về.

Top 3 chiếc smart tivi samsung 55 inch tốt tại điện máy thiên phú.

Hệ thống âm thanh sống đông cùng nhiều công nghệ âm thanh được tích hợp giúp đem đến cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thật như ngoài đợi.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên chiếc tivi này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình mong muốn chỉ bằng giọng nói của bạn.

Trên đó là 3 mẫu smart tivi samsung 55 inch. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook