0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 4K đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:53 27/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG là một trong những chiếc Smart Tivi không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện nay. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu 3 chiếc Smart Tivi LG chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SQA

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SQA là một trong những chiếc Smart Tivi LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật vè thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với đặc điểm chân đế được thiết kế độc đáo hết sức tinh tế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi về mặt khác nhau.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 4K đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên biết

Điểm ấn tượng nhất ở chiếc Smart Tivi LG này đó chính là nó giúp người dùng có thể trải nhiệm những nội dung giải trí một cách trọn vẹn và chân thật hơn bao giờ hết nhờ có công nghệ Quantum Dot NanoCell Color. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những nội dung với khả năng hiển thị lên đến 100% dải màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và rực rỡ hơn thông thường.

Chưa hết Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K tiên tiến đời mới nhất của hãng sẽ giúp cho chiếc Smart Tivi LG này có khả năng nâng cấp sử lý hình ảnh và mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật với chất lượng chuẩn 4K.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA với thiết kế mới lạ mang lại sự hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn hứa hẹn sẽ mang lại cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp thẩm mĩ cao. Chân đế của chiếc Tivi này cũng được thiết kế hết sức độc đáo với những đường cong uyển chuyển không những giúp chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên nhiều bề mặt mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc Smart Tivi LG này.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 4K đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên biết

Với Chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này giờ đây người dùng sẽ có cơ hội trải nhiệm những nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh với dài màu rộng và rực hơn nhờ công nghệ Pure Colors Giờ đây bạn có thể tận hưởng những bộ phim giải trí một cách trọn vẹn và chân thật ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Âm thanh cũng là một trong những thứ quyết định đến một sản phẩm có chất lượng hay không. Do được trang bị cho mình AI Sound Pro mang đến cho bạn chất lượng âm thanh đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

3. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48C2PSA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 4K OLED48C2PSA. Là một chiếc Tivi được trang bị màn hình Oled nên đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Với thiết kể mỏng đến khó tin biến chiếc Tivi này trở thành một bức trang trang trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 4K đáng mua nhất hiện nay mà bạn nên biết

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại giúp hiển thị hình ảnh được chân thật và sắc nét hơn. Bên cạnh đó Dynamic Tone Mapping Pro sẽ mang lại cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn nhờ những kĩ sảo tinh vi trên màn hình để mang đến cho bạn những khung hình chuẩn HDR với độ tương phản cao.

Chơi game tuyệt đỉnh Dolby Vision Gaming 4K ở 120Hz sẽ giúp bạn có thể chơi mọi thể loại game với chất lượng hình ảnh sắc nét và mượt mà hơn bao giờ hết.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook