0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa tủ đứng 2 chiều được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 07:08 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến cho bạn top 3 chiếc điều hòa cây 2 chiều lạnh và sưởi đang được lựa chọn nhiều hiện nay mời bạn tham khảo bài viết.

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFPA-28HRN1, 2 Chiều 24000btu Gas R410a.

Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool.Công nghệ Inverter trên điều hòa cây Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ C một cách nhanh chóng.

Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

Chế độ điều chỉnh quạt điều gió.Quạt gió của điều hòa cây Midea thổi mạnh giống như một cái quạt, làm lạnh không gian phòng dều đến tận mọi ngóc ngách của không gian phòng.

Chế độ hút ẩm khử mùi.Tính năng này của điều hòa cây Midea giá rẻ sẽ làm cho không gian nhà bạn khô thoáng, sạch sẽ, mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành của máy hoạt động độc lập.

Cài đặt thời gian 24 tiếng .Chế độ cài đặt việc tắt mở có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

Cánh tản nhiệt mạ vàng.Với công nghệ mạ vàng của cánh tán nhiệt làm máy chạy bền hơn, làm mát máy tốt hơn, giúp cho hiệu suất làm việc cua máy luôn làm viêc với hiệu suất cao nhất.

Màn hình VLED.Màn hình được thiết kế rộng hiển thị LED giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và có chức năng như một đèn trang trí, ngoài ra đèn Led còn có chức năng báo lỗi, giúp người sử dụng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng khắc phục và sửa lỗi.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVH36AH-M1NNA5A, 2 Chiều 36000Btu Gas R22.

Hút ẩm ,Khử mùi.Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị. Điều này có được làdo quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa bắt buộc phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Làm mát và sưởi ấm 2 trong 1.Điều hòa cây Gree này là điều hòa 2 chiều. Bạn có thể linh hoạt sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Với máy lạnh này, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh, bạn và gia đình vẫn tận hưởng được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Tự khởi động khi có điện lại.Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa cây Gree 2 chiều sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Hoạt động êm ái.Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, thiết bị rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất nhẹ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Chế độ Sleep.Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Chống ăn mòn.Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper Inverter FH-28TL91, 2 Chiều 28000Btu.

Làm mát và sưởi ấm 2 trong 1.Điều hòa cây Casper là điều hòa 2 chiều. Bạn có thể linh hoạt sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Với máy lạnh này, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh, bạn và gia đình vẫn tận hưởng được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ, chống gỉ sét, ăn mòn.Điều hòa cây Casper giá rẻ với lớp phủ đặc biệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, với thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén. Người dùng có thể tận hưởng quyền lợi của máy điều hòa không khí Casper trong khoảng thời gian lâu hơn.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh.Khi kích hoạt chức năng iClean sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa Casper được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Công nghệ lọc kháng khuẩn khử mùi bằng Ion Ag+Điều hòa cây 2 chiều này với bộ lọc Anti-Formaldehyde. Có khả năng có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn. Tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa cây 2 chiều giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú hiện nay, hy vọng với những thông tin này sẽ giúp người tiêu dùng chọn được sản phẩm ưng ý. Ngoài điều hòa cây ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm điều hòa cao cấp cho công trình như điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió, điều hòa áp trần, điều hòa trung tâm… Nếu có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0918.969.699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook