0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc bếp từ giá rẻ, bán chạy nhất năm

Ngày Đăng: 09:00 02/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giá Gas tăng chóng mặt đỉnh điểm vào tháng 11 – 2021 đã lên đến 500 nghìn một bình Gas và có thể tăng hơn nữa, nếu như tình hình dịch bệnh Covid chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Tuy nhiên, nếu để lựa chọn một chiếc bếp điện từ, có lẽ sẽ giúp bạn hoạt động tốt hơn so với bếp Gas, mà giá thành cũng không quá cao.

Trung bình mỗi tháng bếp Gas tiêu tốn khoảng 1 bình Gas đối với những gia đình nấu nướng nhiều, và 1 tháng 15 ngày đối với những gia đình sử dụng ít. Vị tri khoảng 500 mỗi tháng, nhưng nếu lựa chọn bếp điện từ mỗi tháng bạn chỉ phải chi trả khoảng 100 – 200 nghìn đồng tiền điện, mà lại có một mẫu bếp vô cùng sang trọng, nổi bật kết hợp nhiều tính năng tiện ích và vô cùng an toàn cho gia đình.

Vậy bạn đã có lựa chọn mẫu bếp điện từ nào phù hợp chưa? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để sắm ngay một mẫu bếp điện từ tốt nhất cho gia đình trong năm 2021 – 2022 này nhé.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Vị trí số 1 đó chính là Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS, có giá bán khoảng 4.700.000₫. Là model có nguồn gốc từ Đức và được sản xuất tại Trung Quốc, tuổi thọ của bếp khoảng 5 – 7 năm và có thể hơn, nếu người tiêu dùng biết giữ gìn.

Bên cạnh đó, bếp từ Bosch giá rẻ này còn được ứng dụng hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình.

TOP 3 chiếc bếp từ giá rẻ, bán chạy nhất năm

Bếp từ Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Đặc biệt, bếp từ còn có tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, người dùng sẽ được an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Bếp từ Midea MI-B2115DA

Tiếp đó là Bếp từ Midea MI-B2115DA, có gián bán chỉ từ 700.000 nghìn đồng, là chiếc bếp có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với bữa ăn gia đình, là người bạn đồng hành với những bạn học sinh, sinh viên đi học xa nhà. Mặt Bếp từ Midea được làm bằng chất liệu kính cao cấp, bền đẹp, chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, đồng thời tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

TOP 3 chiếc bếp từ giá rẻ, bán chạy nhất năm

Bếp từ có công suất lớn lên tới 2100W cho khả năng chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Bếp được trang bị nhiều chế độ nấu như: lẩu, cháo, xào chiên, chưng hầm, nấu nước, đáp ứng nhu cầu nội trợ đa dạng của người sử dụng. Ngoài ra bếp còn có tính năng hẹn giờ, chủ động về thời gian.

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse Mama SHD6868

Cuối cùng trong gợi ý này đó chính là Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse Mama SHD6868. không chỉ có màu sắc trẻ trung, kiểu dáng trang nhã, tạo nét thanh lịch và ấm cúng cho không gian sử dụng. Bếp còn có bảng điều khiển cảm ứng đơn giản, dễ hiểu, dễ dùng với tiếng Việt, có thể điều chỉnh công suất nấu, với các chế độ nấu được cài đặt sẵn.

TOP 3 chiếc bếp từ giá rẻ, bán chạy nhất năm

Mặt bếp từ bằng kính chịu lực tốt, chịu nhiệt lên tới 600 độ C, sáng bóng dễ dàng lau chùi, bền tốt, giữ bếp mới lâu. Bếp nấu công suất tối đa 2000 W hỗ trợ nấu ăn nhanh cho gia đình. Mâm từ bằng đồng siêu bền tốt, cho tuổi thọ sử dụng lâu. Hẹn giờ nấu hỗ trợ nấu ăn lúc bận rộn, đảm bảo món nấu vẫn chín sẵn sàng đúng thời điểm cho bữa ăn gia đình. Bếp từ Sunhouse, sản phẩm tiện dụng, hiện đại, nấu ăn an toàn, giá phải chăng, là thiết bị nhà bếp đáng sắm cho bếp gia đình.

Trên đây là 3 mẫu bếp điện từ không chỉ được nhiều người dùng ưa chuộng, mà sản phẩm còn được đánh giá cao về chất lượng. Nếu có nhu cầu chọn mua bếp điện từ. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook