0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc bếp từ Bosch đáng sở hữu trong ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 18:37 29/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một thứ gì thì chắc hẳn rất khó bởi lựa chọn không phải là thứ ai cũng giỏi. Muốn có sự lựa chọn sáng suốt thì ta cần phải có thông tin và sự hiểu biết, giữa muôn vàn hàng thật giả lẫn lộn trên thị trường thì ta cần phải có nơi uy tín để đặt trọn niềm tin vào. Nơi mà bạn có thể tin tưởng đó chính là điện máy Thiên Phú, nơi được tất cả những người Việt trên thế giới tin tưởng. Và hôm nay điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 3 chiếc bếp đáng giá nhất của thương hiệu Bosch đình đám thế giới.

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8

Đây là chiếc bếp nằm ở vị trí thứ 3, bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS này nằm ở top 3 là bởi vì đây là một chiếc bếp cơ bản của hãng. Tuy là cơ bản nhưng vẫn được thiết kế theo tiêu chuẩn, được bọc thép quanh bếp, các vùng nấu vẫn sở hữu công suất rất cao. Bếp này chỉ có 2 vùng nấu tách biệt, với một gia đình từ 3-4 người thì chỉ cần 2 vùng nấu là quá đủ bởi với công suất nâu lớn như vậy mà kèm theo còn có chức năng Boost giúp gia tăng công suất bếp lên đến 50% nữa.

Với chức năng này thì bếp từ giá rẻ Bosch PPI82560MS có thể nhanh hơn 35% so với bếp thông thường. Ngoài ra bếp còn có những chức năng an toàn như: khóa trẻ em giúp trẻ nhỏ trong gia đình không bấm được vào các nút gây nguy hiểm, chức năng cảnh báo dư nhiệt, với chức năng này sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhận biết vùng nấu của bếp vẫn còn rất nóng sau khi mới nấu xong. Tuyệt vời hơn nữa là bếp có chức năng hẹn giờ giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản và nhàn rỗi hơn.

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Nằm ở vị trí thứ hai là bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 8 PID775DC1E, bởi sự tiện dụng và lượng vùng nấu hợp lý cùng độ bền bỉ của bếp. Bếp sử dụng mặt kính cao cấp có khả năng chống chịu lực nhiệt tốt lên tới 750 độ C, và bởi vi là mặt kính nên việc vệ sinh bếp không còn là chuyện đáng lo nữa, chỉ cần lấy giẻ lau qua là sạch bong như mới.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như chức năng power boost được cải tiến từ phiên bản trước. Chức năng này cho phép gia tăng hiệu suất hoạt động của bếp tới hơn 60% cải thiện đáng kể so với phiên bản cũ, với công suất này thì sẽ có khả năng đun sôi nhanh gấp 3 lần so với cách truyền thống.

Cùng với đó trên mặt bếp có bảng điều khiển Direct Select thay đổi kiểu cách giúp dễ dàng hơn trong việc chọn công suất, chiếc bảng điều khiển này được đa số mọi người đánh giá là tương đối dễ sử dụng. Bếp cũng sở hữu đầy đủ các chức năng tiện dụng và an toàn như: chức năng cảnh báo dư nhiệt, khóa trẻ em, chức năng hẹn giờ, chức năng tự động nhận diện nồi chảo. Và đặc biệt bếp từ này còn có chức năng cảm biên chống cháy, chống trào thức ăn.

Bếp Từ Bosch PXX675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8

Đây là chiếc bếp từ Bosch 4 vùng nấu có công nghệ cao nhất nên được nằm ở vị trí top 1. Chiếc Bếp Từ Bosch PXX675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này sở hữu mặt kính Schott Ceran không chứa Asen hay Antimon dễ dàng lau chùi và có khả năng chịu nhiệt chịu lực lên tới 750 độ C. Bếp gồm 4 vùng nấu riêng biệt nhiều hơn so với các loại trước, với số lượng vùng nấu lớn vậy thì bếp hoàn toàn có thể dùng cho gia đình đông thành viên từ 5 người đổ lên.

Bếp từ Bosch giá rẻ Serie 8 PXX675DC1E chứa tất cả những chức năng của các bếp ở trên nhưng đều đã được hãng nâng cấp một cách hiệu quả hơn. Power boost giúp gia tăng công suất nhiệt cho vùng nấu lên đến 5,5 kW với mức nhiệt lớn như vậy thì một bữa ăn bạn có thể nấu một cách nhanh chóng không đầy 30 phút là xong.

Trên chiếc bếp từ này cũng tích hợp sẵn các chức năng như khóa trẻ em ( đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ ) , cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2 , tính năng chống cháy và chống trào thông minh. Khi đun nấu quá lâu mà khiến cho bếp bị thức ăn trào dính vào thì bếp sẽ ngay lập tức tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.

Và trên đây là tất cả những gì về các top 3 bếp từ đáng sở hữu .Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm này thì hãy đến ngay điện máy Thiên Phú ,nơi đây có đầy đủ những gì bạn cần và cam kết giá rẻ nhất thị trường ,mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc xin liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook